Bác Sĩ Thái Chăm Sóc Răng Miệng Cho Học Sinh Hệ Thống Mầm Non American School ASG

“Bảo vệ và chăm sóc răng miệng từ sớm cho trẻ là một điều vô cùng cần thiết giúp tạo tiền đề cho trẻ có được một hàm răng khỏe và đẹp sau này. Nhiệm vụ của chúng ta là phải giúp cho các bậc phụ huynh, cha mẹ hiểu về tầm quan trọng của việc phòng ngừa và điều trị các bệnh lý răng miệng cho con trẻ từ sớm.”

Ngày 4/4/2024 vừa qua, tôi cùng toàn thể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên tại Nha Khoa ViDental đã có buổi giao lưu, thăm khám cho các bạn học sinh đến từ Hệ thống mầm non quốc tế American School ASG.

Đến với ViDental, các học sinh đã được trải nghiệm hoạt động kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát tại hệ thống phòng khám đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng với bề dày kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng, chẩn đoán các nguy cơ bệnh lý cụ thể như:Sâu răng, nứt gãy răng, kiểm tra cấu trúc răng…

Đặc biệt sâu răng là một vấn đề mà hầu hết các bạn nhỏ gặp phải. Chúng tôi đã xác định tình trạng và mức độ sâu răng để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng sâu răng tiến triển và bảo vệ răng miệng khỏi các vấn đề khác như nhiễm trùng hay mất răng sớm.

Mỗi bạn nhỏ đều được thăm khám chi tiết, lên phác đồ điều trị sơ bộ trước giai đoạn trưởng thành, để các bậc phụ huynh kịp thời bảo vệ răng và đảm bảo sự phát triển và phục hồi tốt nhất cho trẻ.

Một điểm nổi bật trong sự kiện là các học sinh cũng được khuyến khích tham gia vào việc thăm khám và kiểm tra răng miệng cho nhau, trở thành những “bác sĩ nhí” đầy tài năng.

Với mục tiêu mang lại nụ cười khỏe mạnh cho mỗi em học sinh, buổi thăm khám răng miệng tại Nha khoa ViDental của Hệ thống mầm non American School ASG đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho thế hệ tương lai. Hy vọng rằng, thông qua những hoạt động như vậy, việc chăm sóc răng miệng từ sớm sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro
Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13
Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 - Sự kiện quan trọng trong nha khoa
Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant - Straumann Day 2023
Messenger
0987.933.309