Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 – Sự kiện quan trọng trong nha khoa

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ Quang Anh

Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental

Nha khoa là một lĩnh vực y học đòi hỏi sự kỹ thuật cao và kiến thức sâu rộng. Để không ngừng cập nhật và nâng cao kỹ năng của mình, các bác sĩ nha khoa thường xuyên tham dự các sự kiện học thuật và hội thảo. Bác sĩ Quang Anh là một trong những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực trồng răng và phục hình răng sứ thẩm mỹ. Gần đây, bác sĩ đã tham dự một sự kiện quan trọng – Hội thảo EMAX TOUR 2023 tại Hà Nội với chủ đề “Kỷ Nguyên Mới Của Phục Hình Toàn Sứ Và Những Yếu Tố Quyết Định Thành Công Trên Lâm Sàng.”

Buổi hội thảo được diễn ra với mục tiêu giúp các bác sĩ nha khoa và các chuyên viên hoạt động trong lĩnh vực có thể hiểu rõ hơn về kỹ thuật và phương pháp phục hình toàn sứ mới nhất, đặc biệt là việc ứng dụng sứ Emax trong phục hình răng sứ thẩm mỹ. Ngoài ra, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sẽ chia sẻ kinh nghiệm về các yếu tố quyết định đến sự thành công trong kết quả lâm sàng.

Hội thảo EMAX TOUR 2023 – Sự kiện quan trọng trong lĩnh vực nha khoa

Với chủ đề “Kỷ nguyên mới của phục hình toàn sứ và những yếu tố quyết định thành công trên lâm sàng”, sự kiện này đã cung cấp và cập nhật những kiến thức mới nhất về lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ. Buổi hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phục hình răng sứ cả trong nước và ngoài nước như: DDS.Dr. Michael Dieter, NGND.GS.TS Hoàng Tử Hùng, BS. Trần Thanh Phong, BS. Trần Ngọc Hải và DT. Thanh Cao.

Hội thảo EMAX TOUR Hà Nội

Việc tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 đã không chỉ mang đến lợi ích cá nhân mà còn đem lại nhiều giá trị to lớn cho cả cộng đồng nha khoa. Tham dự hội thảo đã giúp bác sĩ Quang Anh có được những lợi ích:

  1. Cập nhật kiến thức: Việc cập nhật các kiến thức và công nghệ mới nhất giúp cho bác sĩ Quang Anh nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn cho khách hàng.
  2. Truyền đạt kiến thức: Sau khi cập nhật các kiến thức mới nhất và áp dụng hiệu quả trong lâm sàng, bác sĩ Quang Anh sẽ chia sẻ chúng đến với thế hệ các bác sĩ trẻ, góp phần đào tạo thế hệ mới trong lĩnh vực nha khoa.
  3. Kết nối với đồng nghiệp: EMAX TOUR là một sự kiện lớn thu hút hàng trăm chuyên gia nha khoa và bác sĩ lâm sàng trên khắp cả nước. Bác sĩ Quang Anh có dịp kết nối và học hỏi được từ những người đồng nghiệp của mình trên  cả nước.
Bác sĩ Quang Anh và bác sĩ Thùy Anh tại Hội thảo EMAX TOUR 2023
Bác sĩ Quang Anh và bác sĩ Thùy Anh tại Hội thảo EMAX TOUR 2023

Xuyên suốt sự kiện sẽ bao gồm các nội dung chính như sau:

  • Các kỹ thuật thực hiện phục hình răng toàn sứ mới nhất.
  • Những công nghệ tiên tiến nhất trong nha khoa
  • Những yếu tố quyết định đến sự thành công của một ca lâm sàng.
  • Trao đổi những kinh nghiệm thực hành trong lĩnh vực phục hình toàn sứ.

Đây là một sự kiện lớn và rất có ý nghĩa trong ngành nha khoa Việt Nam giúp đóng góp và sự phát triển của ngành nha khoa và việc chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro
Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13
Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant - Straumann Day 2023
Bác sĩ Quang Anh Đào Tạo Nội Bộ Đội Ngũ Nhân Viên của Nha Khoa ViDental Về Chuyên Môn Trồng Răng Implant
Messenger
0987.933.309