Bác sĩ Thái Niềng Răng tham dự Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Hội thảo Quốc tế Khoa học là một hội thảo lớn được tổ chức thường niên nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập trong đào tạo, nghiên cứu khoa học. Và liên tục cập nhật về những kỹ thuật tiên tiến đang được áp dụng trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Ngày 22 tháng 11, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái (bác sĩ Thái niềng răng) đã tham dự hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13 được tổ chức tại khuôn viên Trường Đại học Y Hà Nội – Địa điểm: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Chương trình hội nghị

Chủ đề của hội nghị và triển lãm là cập nhật các công nghệ và kiến thức lâm sàng mới nhất về các vật liệu tiên tiến, kỹ  thuật hiện đại trong việc ứng dụng chăm sóc sức khỏe Răng Hàm Mặt trong cộng đồng.

Hội nghị lần thứ 13 quy tụ hơn 50 báo cáo viên cả trong nước lẫn quốc tế. Tại buổi hội thảo, bác sĩ Thái đã được gặp gỡ với rất nhiều người bạn đồng nghiệp, là một dịp tuyệt vời để các bác sĩ chia sẻ, trao đổi với nhau về các kinh nghiệm mới trong lâm sàng. Các báo cáo được thực hiện đa dạng các chủ đề như: Chỉnh nha, nha chu, điều chỉnh khớp cắn, nha khoa trẻ em, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật trong miệng. Các báo cáo viên đều là những bác sĩ, chuyên gia nha khoa đến từ các nước như: Đức, Nhật, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13

Tầm quan trọng của việc liên tục cập nhật kiến thức nha khoa

Đây là Hội nghị lớn và được mong chờ nhất trong năm của Viện Đào tạo Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội. Buổi hội thảo đã mang đến cho các Hội thảo viên những kiến thức cập nhật quý báu, với cách tiếp cận dễ hiểu, đa chuyên ngành,…

Ngoài chương trình Hội nghị, chương trình còn có sự kiện Triển lãm với hơn 55 gian hàng trưng bày với  đa dạng các thiết bị và dụng cụ được sử dụng trong ngành Nha khoa.

Với tinh thần “học tập không ngừng”, bác sĩ Thái liên tục tham gia các buổi đào tạo cả trong nước lẫn ngoài nước để liên tục nâng cao cả kiến thức lẫn chuyên môn. Ngoài ra bác sĩ Thái cũng giữ vai trò là Chủ tịch Câu lạc bộ Nha khoa tư nhân. Từ đó, bác sĩ đã trở thành cầu nối giữa các bác sĩ nha khoa và phòng khám tư nhân tại Việt Nam. Câu lạc bộ được lập ra với mục đích chia sẻ kiến thức, gắn kết và hỗ trợ  bảo vệ lợi ích, nâng cao sức khỏe răng miệng cho cộng đồng.

Bác sĩ Thái niềng răng

Hiện nay, với số lượng mật độ các phòng khám nha khoa ngày càng dày đặc trên khắp cả nước. Tuy nhiên, số lượng nha tặc, những phòng khám được ra đời với mục tiêu lợi nhuận, cơ sở vật chất và trình độ bác sĩ không đảm bảo. Hiệp hội nha khoa tư nhân là tập hợp các bác sĩ chính quy, có chuyên môn cao và phòng khám đảm bảo chất lượng giúp bảo vệ quyền lợi của cả nha khoa lẫn khách hàng

Các hoạt động chính của câu lạc bộ đó chính là chia sẻ kiến các kiến thức chuyên môn, gắn kết và trao quan hệ hợp tác giữa các hệ thống nha khoa và các bác sĩ có cùng chung mục đích xây dựng ngành nha khoa Việt Nam phát triển hơn.

Nhìn chung, những buổi hội thảo, chia sẽ như trên sẽ mang lại cho những các bác sĩ những cơ hội tuyệt vời để trau dồi kiến thức góp phần giúp ngành nha khoa Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro
Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 - Sự kiện quan trọng trong nha khoa
Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant - Straumann Day 2023
Messenger
0987.933.309