Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant – Straumann Day 2023

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ Quang Anh

Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental

Vào ngày 15/9/2023 vừa qua, bác sĩ Quang Anh đã tham dự một sự kiện đáng chú ý của giới nha khoa. Đó chính là Hội thảo Straumann Day 2023 với chủ đề: “Những đổi mới lâm sàng dựa trên tiến bộ công nghệ”. 

Đây là hội thảo chuyên môn được kết hợp với 2 đơn vị đồng hợp tác tổ chức là Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP Hồ Chí Minh với quy mô hiện diện của gần 300 Quý bác sĩ tại khắp mọi miền tổ quốc quy tụ lại.

Bác sĩ Quang Anh và đồng nghiệp tại Hội thảo Straumann Day 2023

Sự kiện này là một trong những nền tảng quan trọng nhất dành cho các bác sĩ nha khoa, chuyên gia implant và người làm việc trong lĩnh vực nha khoa để cập nhật kiến thức và chia sẻ thông tin về công nghệ và phương pháp tiên tiến trong lĩnh vực nha khoa implant.

Cuộc hội thảo là cơ hội giúp bác sĩ Quang Anh kết nối với những người bạn, người đồng nghiệp khắp nơi trên  cả nước. Tại đó, bác sĩ Quang Anh đã có sự trao đổi kinh nghiệm và xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với những người có cùng đam mê và đang hoạt động trong lĩnh vực trồng răng Implant.

Nội dung buổi hội thảo xoay quanh 2 vấn đề chính dưới đây:

  • Những đổi mới lâm sàng dựa trên tiến bộ công nghệ trong cấy ghép nha khoa.

Trồng răng Implant là một lựa chọn tối ưu dành cho các bệnh nhân cần phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ cho những răng bị mất. Trồng răng có thể được chỉ định cho các trường hợp phục hồi răng đơn lẻ hoặc được chỉ định cho trường hợp toàn hàm. Sự phát triển của ngành cấy ghép nha khoa luôn có những tiến bộ và đổi mới trên lâm sàng. Đối với một số bệnh nhân đặc biệt như mắc viêm nha chu, có thể được xử lý với tiên lượng cao hơn nhờ vào những thay đổi này.

Hội thảo về những đổi mới lâm sàng dựa trên tiến bộ công nghệ trong cấy ghép nha khoa

Nội dung thảo luận xoay quanh các yếu tố nguy cơ trên các bệnh nhân nha chu, định hướng cách thiết kế Implant có thể hỗ trợ duy trì và xử lý trên những bệnh nhân này. Nhờ đó mà giúp giảm nguy cơ bị viêm quanh Implant. Trong các trường hợp phục hồi toàn hàm thì thiết kế đại thể cũng sẽ giúp mang lại hiệu quả điều trị tải lực tức thì.

  • Implant tức thì và chịu lực tức thì: Khi nào và như thế nào?”

Xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân về rút ngắn về thời gian điều trị đã thúc đẩy các nghiên cứu lâm sàng về những giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Hiện nay, cùng với sự phát triển về bề mặt và thiết kế đại thể của Implant nên quy trình cấy Implant tức thì và chịu lực tức thì đã có được những tiến bộ và được áp dụng ngày càng phổ biến trong thực hành hằng ngày. 

Nội dung bài báo cáo tập trung vào quy trình cấy Implant tức thì từ đơn giản đến phức tạp, từ các trường hợp mất răng đơn lẻ cho đến mất răng toàn bộ. Tổng quan về lý luận và đa dạng các ca lâm sàng được trình bày. Quy trình số được ứng dụng từ giai đoạn làm máng hướng dẫn phẫu thuật cho đến phục hình tạm và phục hình sau. Tất cả các nội dung đều được mô tả và trình bày một cách chi tiết.

Việc tham dự hội thảo tạo cơ hội cho bác sĩ Quang Anh tất cả các bác sĩ được học hỏi thêm về những tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực Implant. Việc liên tục tham gia các buổi hội thảo, chia sẻ kiến thức giúp cho bác sĩ Quang Anh liên tục nhắc lại các kiến thức cũ và cập nhật những kiến thức mới, tiếp thu các trường hợp lâm sàng thực tế từ những người đồng nghiệp. Từ đó giúp nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân.

Buổi hội thảo cũng giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới từ thương hiệu Straumann – một trong những tên tuổi lớn và uy tín trong lĩnh vực trồng răng Implant. Từ đó, bác sĩ có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm và các công nghệ mới để áp dụng vào các ca điều trị thực tế.

Bác sĩ Quang Anh tham dự dự hội thảo Straumann Day

Nhìn chung, việc tham dự hội thảo Implant – Straumann Day có ý nghĩa vô cùng to lớn không chỉ giúp bác sĩ Quang Anh liên tục cập nhật các kiến thức mới mà còn giúp mở rộng mạng lưới quan hệ và thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa Implant.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro
Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13
Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 - Sự kiện quan trọng trong nha khoa
Bác sĩ Quang Anh Đào Tạo Nội Bộ Đội Ngũ Nhân Viên của Nha Khoa ViDental Về Chuyên Môn Trồng Răng Implant
Messenger
0987.933.309