Bác sĩ Thái tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới CEPPRO 3.0

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Đối với tôi, y học nói chung và ngành nha khoa nói riêng hiện tại đang phát triển không ngừng. Mỗi ngày đều có những ý tưởng, phát kiển mới được ra đời giúp cho việc điều trị y khoa trở nên dễ dàng, thuận lợi và đạt được những kết quả cao hơn.

Vì vậy, tôi luôn đề cao việc liên tục học tập và trau dồi các kiến thức mới 

Mấy năm gần đây, các bạn chắc cũng đã quen với khái niệm  AI (Artificial Intelligence), hay Tiếng Việt còn gọi là Trí thông minh nhân tạo. Hiện nay, trí thông minh nhân tạo không còn là câu chuyện ở ngoài ngõ nữa mà tại Việt Nam cũng đã áp dụng rất phổ biến. Đặc biệt ở trong nha khoa, trí thông minh nhân tạo đã giúp đỡ rất nhiều trong việc hỗ trợ chẩn đoán và điều trị.

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro

Gần đây, tôi tham dự lễ ra mắt sản phẩm CEPPRO 3.0 – Giải pháp thông minh tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ chuyên gia chỉnh nha lên kế hoạch điều trị và theo dõi tiến trình. Đây là một công nghệ hiện đại bậc nhất trong điều trị Răng Hàm Mặt. Trong buổi ra mắt, tôi ấn tượng với sản phẩm này chính là  giao diện  thân thiện và khả năng tương tác rất cao.

Việc áp dụng các công nghệ máy Ceppro 3.0 sẽ mang lại những ưu điểm như:

  • Chẩn đoán chính xác: Nhờ có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo để phân tích và truy xuất dữ liệu một cách chính xác mà có thể giúp tối đa hóa quá trình điều trị
  • Tích hợp linh hoạt: Phần mềm có khả năng tương thích với rất nhiều thiết bị và hệ thống nha khoa khác nhau. Từ đó giúp mang đến sự linh hoạt trong môi trong việc tích hợp vào môi trường làm việc.
  • Tối ưu hóa thời gian: Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ mà giúp giảm thiểu thời gian chẩn đoán và điều trị, giúp khách hàng có được trải nghiệm nha khoa tốt hơn.

Bác sĩ Thái trong lễ ra mắt sản phẩm Ceppro 3.0

Đặc biệt, trong buổi hội thảo tôi có cơ hội được gặp gỡ với rất nhiều bạn đồng nghiệp đến từ các quốc gia như như: Nhật Bản, Indonesia và Singapore. Việc gặp gỡ người bạn đồng nghiệp vừa giúp tôi mở mang kiến thức, có thể gặp gỡ và trao đổi kiến thức với rất nhiều những người bạn mới.

Thế mới nói, thế giới công nghệ đang phát triển không ngừng và dù ở trong ngành nghề nào tôi nghĩ cũng nên liên tục cập nhật kiến thức để bản thân không bị tụt hậu. Công nghệ đang dần mở ra cho chúng ta rất nhiều cơ hội. Và tôi tin răng khi biết áp dụng đúng cách, công nghệ sẽ trở thành những trợ thủ giúp cuộc sống và công việc của chúng ta dễ dàng hơn rất nhiều.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13
Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 - Sự kiện quan trọng trong nha khoa
Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant - Straumann Day 2023
Messenger
0987.933.309