Bác sĩ Thái tham gia chương trình đào tạo về Essential by Invisalign

Với chủ đề “A New, Reliable and Affordable Clear Aligners”

Gần đây, thương hiệu niềng răng trong suốt hàng đầu thế giới đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Essentials by Invisalign. Đây là dòng khay niềng trong suốt dành cho các trường hợp chỉnh nha từ nhẹ đến trung bình, mang đến nụ cười đẹp rạng rỡ với mức chi phí hợp lý. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều bác sĩ nha khoa, trong đó có bác sĩ Thái – chuyên gia niềng răng trong suốt uy tín tại Hà Nội.

Essentials by Invisalign là gì?

Essentials by Invisalign là dòng khay niềng trong suốt mới nhất của Invisalign, được thiết kế để phù hợp với các trường hợp sai lệch, lệch lạc về răng từ đơn giản đến trung bình, giúp cải thiện nụ cười hiệu quả. Essentials by Invisalign sử dụng công nghệ và cơ sở dữ liệu AI Clincheck của Invisalign để tạo ra kế hoạch điều trị chính xác và dự đoán kết quả mong muốn. Khay niềng trong suốt được làm từ vật liệu sinh học cao cấp, có độ bền cao và độ trong suốt tốt, không gây cảm giác khó chịu hay đau rát cho người đeo. Khay niềng trong suốt cần được thay sau mỗi 2 tuần để đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra đúng theo kế hoạch.

Essentials by Invisalign

Essentials by Invisalign có những ưu điểm gì?

Essentials by Invisalign có nhiều ưu điểm so với các phương pháp niềng răng truyền thống hay các loại khay niềng trong suốt khác. Một số ưu điểm nổi bật của Essentials by Invisalign là:

  • Thẩm mỹ: Khay niềng trong suốt Essentials by Invisalign có độ trong suốt cao, không bị ố vàng hay bám bẩn, giúp người dùng tự tin hơn khi cười và giao tiếp. Khay niềng trong suốt cũng không gây cản trở cho việc phát âm hay nói chuyện, không làm ảnh hưởng đến diện mạo của người dùng.
  • Tiện lợi: Khay niềng trong suốt Essentials by Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, không cần đến sự can thiệp của bác sĩ. Người dùng có thể tháo khay niềng ra khi ăn uống, vệ sinh răng miệng hay khi cần thiết. Khay niềng trong suốt cũng không gây cấn móc hay làm tổn thương nướu răng như các loại mắc cài kim loại.
  • Hiệu quả: Khay niềng trong suốt Essentials by Invisalign được thiết kế dựa trên công nghệ và cơ sở dữ liệu AI Clincheck của Invisalign, có khả năng dự đoán kết quả điều trị chính xác và đồng đều. Khay niềng trong suốt cũng có độ ôm sát răng cao, giúp truyền lực chỉnh nha hiệu quả và nhanh chóng. Theo nghiên cứu, khay niềng trong suốt Essentials by Invisalign có thể giúp cải thiện nụ cười trong vòng 6 tháng, nhanh hơn so với các phương pháp niềng răng khác.
  • Chi phí: Khay niềng trong suốt Essentials by Invisalign có mức chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ phức tạp của tình trạng răng và thời gian điều trị. Người dùng có thể liên hệ  với bác sĩ và đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn cụ thể về chi phí và kế hoạch điều trị.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái – Chuyên gia niềng răng Invisalign

Bác sĩ Thái là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Hà Nội, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng trong suốt. Bác sĩ Thái là một trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng nhận niềng răng Invisalign, có thể thực hiện các dịch vụ niềng răng trong suốt Invisalign cho các trường hợp từ đơn giản đến phức tạp. Bác sĩ Thái cũng là một trong những bác sĩ được Invisalign mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm Essentials by Invisalign, để chia sẻ kinh nghiệm và nhận xét về dòng khay niềng trong suốt mới này.

Theo bác sĩ Thái, Essentials by Invisalign là một sản phẩm đột phá và tiên phong trong lĩnh vực niềng răng trong suốt, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Bác sĩ Thái cho biết: 

“Essentials by Invisalign là một giải pháp tuyệt vời cho những người có nhu cầu chỉnh nha từ nhẹ đến trung bình, nhưng không muốn sử dụng các loại mắc cài kim loại hay các loại khay niềng trong suốt khác. Essentials by Invisalign có độ trong suốt cao, không gây khó chịu hay đau rát, có thể tháo lắp dễ dàng, và quan trọng nhất là có hiệu quả điều trị cao và nhanh chóng. Tôi đã có nhiều khách hàng sử dụng Essentials by Invisalign và đều hài lòng với kết quả. Tôi cũng rất ấn tượng với công nghệ và cơ sở dữ liệu AI Clincheck của Invisalign, giúp tôi có thể tạo ra kế hoạch điều trị chính xác và dự đoán kết quả mong muốn cho khách hàng”. 

Tôi tin rằng Essentials by Invisalign sẽ là một xu hướng mới trong lĩnh vực niềng răng trong suốt mà là sự lựa chọn tuyệt vời cho các các trường hợp răng lệch lạc từ nhẹ đến trung bình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Bác sĩ Thái tại lễ ra mắt sản phẩm Ceppro
Hội nghị Quốc tế Khoa học & Đào tạo Răng Hàm Mặt lần thứ 13
Bác sĩ Quang Anh tham dự hội thảo EMAX TOUR 2023 - Sự kiện quan trọng trong nha khoa
Bác sĩ Quang Anh tham dự Hội thảo hàng đầu về Implant - Straumann Day 2023
Messenger
0987.933.309