BẠN CÓ BIẾT, GIẤC MƠ LÀ TẤM GƯƠNG PHẢN CHIẾU T M THỨC CỦA CHÍNH MÌNH?

Con người chúng ta kết nối với những tâm trí cao hơn như tiềm thức thông qua hoạt động tự nhiên là những giấc mơ. Bởi vì khi mơ, ý thức của chúng ta đang được tạm tắt đi, nên tiềm thức sẽ không giao tiếp bằng ngôn ngữ mà thông qua các hình ảnh có một ý nghĩa ẩn dụ nào đó, một “ngôn ngữ” mà có ý nghĩa sâu xa hơn nhiều.

Những hình ảnh này thường phản chiếu lại những vấn đề của tâm thức bạn trong thực tế cuộc sống. Ví dụ như nếu bạn mơ thấy mạng nhện, thông điệp của tiềm thức là bạn cần học cách gỡ rối cuộc sống. Nếu bạn mơ thấy chim bay, thông điệp là bạn cần học cách sống tự do hơn. Hoặc có thể bạn mơ thấy mình khỏa thân nơi đông người, đó là thông điệp bạn cần học cách vượt qua nỗi sợ mặc cảm và tự tin hơn trong cuộc sống.

Mỗi hình ảnh trong giấc mơ mang đến một thông điệp đặc biệt, và mỗi người lại có một cách hiểu và giải mã riêng biệt. Thường thì, nếu vấn đề tâm thức chưa được giải quyết, giấc mơ sẽ lặp lại với những nội dung tương tự, như một cố gắng của tiềm thức để gửi đi thông điệp một cách mạnh mẽ và rõ ràng hơn. Đến khi bạn chấp nhận và hiểu rõ được những gì tiềm thức muốn truyền tải thì thôi.

Đôi khi, những giấc mơ còn mang theo những diễn biến kỳ lạ, với những cảnh vật và địa điểm mà ta chỉ có thể gặp trong thế giới tưởng tượng. Chúng có thể là ký ức từ những “khoảng không gian – thời gian” khác, hay thậm chí là những dự báo về tương lai, những sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Điều này khẳng định thêm sức mạnh của giấc mơ, một kết nối đặc biệt giữa ý thức và tiềm thức, giữa hiện tại và tương lai.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309