Hạnh Phúc Trọn Vẹn Của Bác Sĩ Nha Khoa

Là một người hoạt động nhiều năm trong nghề y, tôi vẫn luôn chia sẻ với đồng nghiệp, cả những người “em”, người “cháu” (thế hệ sau) rằng phải luôn đặt khách hàng làm trung tâm, để tạo được nhiều giá trị tốt đẹp, cùng với sự hài lòng của khách hàng. 

Với những điều trăn trở mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tôi cùng cộng sự đã kiến tạo nên một môi trường làm việc, một địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ nha khoa uy tín và chất lượng. Ở vị trí đứng đầu của nha khoa, tôi không gì hạnh phúc hơn khi mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Khi cộng sự vui vẻ, khách hàng hài lòng thì đó chính là HẠNH PHÚC TRỌN VẸN của tôi. 

Hiểu hơn về khoảng cách thế hệ

Để có được những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, tôi đã xây dựng một đội ngũ bác sĩ, phụ tá chuẩn mực, không ngừng cập nhật kiến thức mới, từ đó hướng tới điều trị cho khách hàng toàn vẹn nhất, đảm bảo kết quả tốt nhất. Một đội ngũ giỏi là CHỈN CHU TỪ TIỀM THỨC chứ không phải từ kỹ năng. Mỗi kết quả hoàn thành không phải là chữa bệnh, mà đó còn là một tác phẩm nghệ thuật. Người bác sĩ cũng chính là người nghệ sĩ, mang đến những tác phẩm để đời. Có như vậy mới thôi thúc các công sự phát triển không ngừng, để đem đến cho khách hàng “tác phẩm” hoàn hảo nhất. 

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?

Mọi người sẽ thắc mắc, tại sao làm răng cho khách hàng được coi là tác phẩm nghệ thuật? Yếu tố nghệ thuật còn tùy thuộc vào góc nhìn của mỗi người, nhưng qua lăng kính của tôi là: khi họ cười góc chính diện, góc nghiêng, đường hoàn tất… Từ đó có thể điều chính yếu tố nghệ thuật trên nền tảng khóa học: tỷ lệ răng, đường cười. Mỗi người có nụ cười riêng, khuôn mặt riêng, không thể mang chỉ số của người này để áp dụng với người khác. Tôi chú trọng đến vẻ đẹp “cá nhân hóa” mang đến sự phù hợp, hài hòa và nét đẹp riêng cho mỗi khách hàng. 

Bên cạnh những kinh nghiệm, góc nhìn của bác sĩ, còn có “trợ lý” đắc lực là các công nghệ, thiết bị tiên tiến, giúp bác sĩ có thể quan sát, điều chỉnh sao cho khách hàng sở hữu một nụ cười tự nhiên và riêng biệt. Nhờ hoàn thiện tất cả chi tiết nhỏ nhất, nụ cười sẽ có chiều sâu và tỏa sáng hơn. 

Với tôi và nha khoa ViDental, chất lượng điều trị được đặt lên hàng đầu. Toàn bộ khách hàng đến với phòng khám đều dựa trên niềm tin, chất lượng và đặc biệt là sự nhiệt tình, ân cần của bác sĩ, phụ tá. Một niềm tin lớn lao và vững vàng đã giúp họ vượt qua tâm lý bình thường là ưu tiên chọn nha khoa gần nhà, để đến với chúng tôi trong suốt lộ trình điều trị.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Messenger
0987.933.309