ViDental Tổ Chức Thành Công Ngày Hội Niềng Răng Tại Huỳnh Thúc Kháng

Ngày 28/07/2024, Nha khoa ViDental đã tổ chức thành công sự kiện “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC” tại địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện diễn ra từ thu hút đông đảo sự quan tâm và tham gia của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bậc phụ huynh và học sinh, sinh viên.

Với sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và thẩm mỹ Nha Khoa TOÀN DIỆN, ViDental nhận ra rằng giúp khách hàng có hàm răng thẩm mỹ là chưa đủ. Thông qua việc thường xuyên tổ chức các chương trình thăm khám sức khỏe răng miệng hoàn toàn miễn phí cùng nhiều tọa đàm về chăm sóc răng miệng, chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình bảo vệ nụ cười khỏe mạnh của mình. 

Biến quyết tâm thành hành động, thông qua Ngày hội Niềng Răng “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC” chúng tôi hy vọng khách hàng không chỉ có thêm kiến thức về niềng răng để có thể chủ động đưa ra những quyết định phù hợp với tình trạng răng mà còn nắm được các bước chăm sóc răng miệng đúng. 

Đông Đảo Sự Tham Gia Của Khách Hàng Đến Với Ngày Hội Niềng Răng

Ngay từ sớm, không khí tại Nha khoa ViDental đã trở nên sôi động với sự tham gia đông đảo của nhiều khách hàng và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa. Đến với sự kiện, 100% khách hàng được thăm khám chuyên sâu bao gồm: chụp phim, lấy dấu răng và nhận tư vấn phác đồ từ các chuyên gia nha khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Việc thăm khám kỹ lưỡng không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình mà còn mang đến cơ hội để họ trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa, nhận được những lời khuyên và phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt, khách hàng được trải nghiệm công nghệ Smile View, có thể xem trước kết quả sau khi niềng răng, mang lại sự tự tin và hình dung rõ ràng về quá trình điều trị. Việc tận mắt chứng kiến hình ảnh của hàm răng sau khi niềng đã giúp khách hàng tăng niềm tin vào quá trình chỉnh nha trong tương lai của mình.

Talkshow “Niềng Răng KHÔNG NHỔ RĂNG” Cùng BS CKII Nguyễn Thái

Điểm nhấn của sự kiện là talkshow “Niềng răng KHÔNG NHỔ RĂNG” với sự chia sẻ của tôi- BS CKII Nguyễn Thái, chuyên gia niềng răng với hơn 20 năm kinh nghiệm. Talkshow đã mang đến nhiều thông tin hữu ích về các phương pháp niềng răng hiện đại không cần nhổ răng, giúp bảo vệ tối đa cấu trúc răng tự nhiên. Tôi cũng chia sẻ thêm về những trường hợp không cần nhổ răng cũng như bắt buộc nhổ răng để đem lại kết quả hoàn mỹ nhất. 

Tôi đã giải đáp chi tiết những thắc mắc của khách hàng về quy trình niềng răng, những lợi ích của phương pháp niềng không nhổ răng và chia sẻ những câu chuyện thành công từ những bệnh nhân đã trải qua quá trình điều trị. Với lứa tuổi là Gen Z, Gen Y được đánh giá là rất mạnh dạn, tự tin, bác sĩ Thái đã thấy và đúng như mọi người chia sẻ. Các bạn tham gia không ngần ngại mà đưa ra rất nhiều câu hỏi để bác sĩ giải đáp, đem đến một talkshow rất sôi động và xóa bỏ mọi khoảng cách, tạo điều kiện cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về quá trình niềng răng và có thêm động lực để thực hiện.

Anh Hoàng Nam, một khách hàng tham gia talkshow, chia sẻ:

“Buổi talkshow thực sự bổ ích, giúp tôi hiểu rõ hơn về các phương pháp niềng răng không cần nhổ răng. Những thông tin và chia sẻ từ BS Nguyễn Thái đã giúp tôi tự tin hơn khi quyết định niềng răng.”

Cơ Hội Trúng Thưởng Hấp Dẫn

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức, sự kiện còn mang đến nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn cho khách hàng. Toàn bộ khách hàng tham gia sự kiện đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xuất niềng răng Essential trị giá 50 triệu đồng. Đây là phần quà vô cùng giá trị, mang lại niềm vui và động lực lớn cho những ai mong muốn có một nụ cười tự tin rạng rỡ.

Bên cạnh đó, chương trình Happy Hour “Vòng quay may mắn” cũng thu hút sự chú ý đặc biệt. Với tổng giá trị quà tặng lên tới 60 triệu đồng, nhiều khách hàng đã may mắn nhận được các phần quà giá trị, góp phần tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi cho sự kiện.

Ngày Hội Niềng Răng đã giúp khách hàng có cơ hội tìm hiểu kỹ về sức khỏe răng miệng, hiểu đúng và đầy đủ về các phương pháp niềng răng, từ đó vượt qua nỗi e ngại chỉnh nha để tự tin lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân. Với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về nha khoa thẩm mỹ và giúp đỡ nhiều khách hàng trở nên tự tin hơn khi có dự định cải thiện nụ cười.

Chia Sẻ Của Khách Hàng Khi Tham Gia Sự Kiện

Minh Anh- một bạn trẻ đến từ Hưng Yên chuẩn bị nhập học vào ngôi trường đại học trên Hà Nội:

“Em rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ tại ViDental. Việc được thăm khám và tư vấn chi tiết giúp tôi hiểu rõ hơn về tình trạng răng miệng của mình và yên tâm hơn khi lựa chọn phương pháp niềng răng. Đặc biệt, talkshow của BS CKII Nguyễn Thái đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích và giải đáp mọi thắc mắc của em. Sự kiện này thực sự giúp tôi vượt qua nỗi lo ngại về việc niềng răng và em cảm thấy tự tin hơn khi quyết định bắt đầu quá trình điều trị tại ViDental. Các hoạt động như bốc thăm trúng thưởng và Happy Hour cũng rất thú vị, tạo không khí vui vẻ và hào hứng cho mọi người tham gia.”

Sự kiện “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC” tại Nha khoa ViDental đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp. Đây không chỉ là cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về các phương pháp niềng răng hiện đại mà còn là dịp để giao lưu, trao đổi và nhận được những phần quà giá trị.

Nha khoa ViDental cam kết sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện ý nghĩa và hữu ích trong tương lai, nhằm mang lại những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những sự kiện tiếp theo!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Messenger zalo
0963.526.780