Recap Ngày Hội Trồng Răng Tại Nha Khoa ViDental

Vừa qua sự kiện Ngày Hội “Ký Ức Vui Vẻ – Tìm Lại Sức Khỏe Ăn Nhai” được tổ chức bởi Nha Khoa ViDental đã diễn ra vào ngày 15-16/07/2024 nhận sự quan tâm của rất nhiều cô chú, anh chị. 

Không khí tấp nập tại phòng khám trong ngày hội trồng răng

Đến với sự kiện, cô chú, anh chị được thăm khám 1-1 cùng các chuyên gia và trải nghiệm những bước đầu tiên trong quy trình trồng răng bằng công nghệ từ tính độc quyền hoàn toàn miễn phí. 

THĂM KHÁM VÀ TƯ VẤN 1-1 CÙNG CÁC CHUYÊN GIA 

Trong 2 ngày hội, tất cả các khách hàng đến với nha khoa ViDental đều được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đồng thời cô chú, anh chị còn được trải nghiệm bước đầu tiên trong quy trình trồng răng implant bằng công nghệ từ tính. Ở bước này, khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy chụp phim CT Cone Beam 3D dòng Morita của Nhật – dòng máy tân tiến nhất thế giới hiện nay. Thông qua bước này, tôi cùng đội ngũ chuyên gia sẽ xác định được chính xác tình trạng răng của bệnh nhân để đưa ra kế hoạch trồng răng phù hợp, an toàn nhất cũng như loại bỏ những sai sót có thể xảy ra, đồng thời thấy ngay kết quả sau khi cấy ghép.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ CÙNG CÁC CHUYÊN GIA 

Trong khuôn khổ sự kiện, 2 chương trình tọa đàm được diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Với mong muốn cô chú, anh chị sẽ có những cái nhìn sơ bộ về mất răng ở người cao tuổi, cũng như giải pháp phục hình hiệu quả nhất. Tôi cùng bác sĩ Quang Anh đã chia sẻ về các vấn đề liên quan đến trồng răng, đặc biệt tập trung vào các giải pháp quan trọng liên quan đến mất răng và công nghệ trồng răng từ tính không đau, không biến chứng. Buổi tọa đàm về hai chủ đề trên đã mang lại nhiều kiến thức hữu ích và giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến mất răng và công nghệ trồng răng hiện đại.

Không những thế, tôi cũng cung cấp thêm những kiến thức cơ bản nhất về chăm sóc răng miệng như: cách vệ sinh răng đúng, cách chọn bàn chải, kem đánh răng, chế độ ăn uống hợp lý… để bảo vệ răng miệng cho người cao tuổi. Bác sĩ Quang Anh cũng chia sẻ chi tiết về quy trình thực hiện công nghệ trồng răng từ tính, từ khâu thăm khám, lập kế hoạch điều trị, đến việc cấy ghép và chăm sóc sau khi trồng răng. Điều này giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các bước cần thiết để đạt được kết quả tốt nhất.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI NGÀY HỘI

Ngoài những thông tin hữu ích và trải nghiệm công nghệ, Nha khoa ViDental còn chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách tham dự. Những phần quà này bao gồm bộ sản phẩm chăm sóc răng miệng, phiếu giảm giá dịch vụ nha khoa và các phần thưởng đặc biệt khác.

Không những có cơ hội trải nghiệm chụp phim bằng máy chụp phim CT Cone Beam 3D dòng Morita của Nhật – dòng máy tân tiến nhất thế giới hiện nay, mà khách hàng còn được trồng răng chất lượng với mức giá cực kỳ ưu đãi. Tại sự kiện, người tham dự nhận được những ưu đãi giảm giá từ 10-30% cho dịch vụ trồng răng và thăm khám nha khoa tổng quát. 

Đặc biệt, với chương trình MINIGAME “HỒI ỨC NỤ CƯỜI” đã có 5 cô chú anh chị đã may mắn nhận được giải thưởng: 

01 Giải nhất: Trọn gói 1 răng Neodent 30 TRIỆU

01 Giải nhì:  Trọn gói 1 răng Megagen  18 TRIỆU

03 Giải ba: Set quà tặng chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình 5.500.000 VNĐ

Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như trồng răng vào thời điểm thích hợp. Đây không chỉ là một sự kiện giúp trang bị thêm kiến thức mà còn là dịp để các cô chú, anh chị có kinh nghiệm trong việc chăm sóc răng miệng cho mình và gia đình. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ cộng đồng trong các sự kiện và hoạt động sắp tới.

Sự kiện đã khép lại nhưng những giá trị mà nó mang lại chắc chắn sẽ còn đọng lại lâu dài trong lòng mỗi người tham dự. Tôi cùng toàn thể đội ngũ của ViDental xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách mời, các chuyên gia và đội ngũ nhân viên đã góp phần làm nên thành công của sự kiện này. Chúng tôi tin rằng, với sự nỗ lực không ngừng, ViDental sẽ ngày càng phát triển và mang đến những dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI SỰ KIỆN 

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger zalo
0963.526.780