Nha Khoa ViDental Tổ Chức Ngày Hội Trồng Răng Implant “Ký Ức Vui Vẻ- Tìm Lại Sức Khỏe Ăn Nhai”

Với sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe nụ cười Việt và mang lại nụ cười trọn vẹn, Nha Khoa ViDental chính thức tổ chức Ngày Hội “Ký Ức Vui Vẻ – Tìm Lại Sức Khỏe Ăn Nhai” tại địa chỉ 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. 

Sự kiện là cơ hội quý giá dành cho các cô chú, anh chị đang gặp vấn đề mất răng được thăm 1-1 cùng chuyên gia implant, trải nghiệm những bước đầu tiên trong quy trình trồng răng bằng công nghệ từ tính độc quyền và có cơ hội nhận trọn gói răng Implant miễn phí tại ViDental. 

Thông tin chi tiết ngày hội trồng răng ViDental

  • Thời gian: Từ 15 – 16/07/2024.
  • Địa điểm: Nha khoa ViDental, 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Đối tượng tham gia: cô chú, anh chị đang gặp vấn đề mất răng.
  • Các hoạt động trong ngày hội trồng răng ViDental

THỜI GIAN

HOẠT ĐỘNG

8h30 – 9h30

Check in, thăm khám, chụp phim miễn phí

9h30 – 10h30

Hội thảo chuyên đề cùng chuyên gia

10h30 – 11h

Bốc thăm may mắn nhiều phần quà giá trị

11h – 12h

Tư vấn 1-1 cùng bác sĩ

Bên cạnh nhiều hoạt động ý nghĩa, khi tham gia ngày hội trồng răng ViDental cô chú, anh chị còn có cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi trồng răng giảm tới 40%:

  • Trụ Hàn Quốc: chỉ từ 10.500.000đ
  • Trụ Thụy Sĩ: chỉ từ 22.500.000đ

Đặc biệt, giảm ngay 1.000.000 cho khách hàng chốt trồng răng trong ngày 15, 16/7/2024. Bên cạnh đó, khi tham gia vòng quay may mắn, cô chú, anh chị còn có cơ hội nhận thêm:

  • 1 Giải nhất: Trọn gói 1 răng Implant Neodent Thụy Sĩ trị giá 30.000.000đ.
  • 1 Giải nhì: Trọn gói 1 răng Implant Megagen Hàn Quốc trị giá 18.000.000đ.
  • 3 Giải ba: Set quà Chăm sóc răng miệng cho cả gia đình trị giá 5.500.000đ.

Trải nghiệm những bước đầu tiên trong quy trình trồng răng bằng công nghệ từ tính

Tại sự kiện cô chú, anh chị sẽ được trải nghiệm bước đầu tiên trong quy trình trồng răng implant bằng công nghệ từ tính. Ở bước này, khách hàng sẽ được chụp phim bằng máy chụp phim CT Cone Beam 3D dòng Morita của Nhật – dòng máy tân tiến nhất thế giới hiện nay.

  • Xác định cấu trúc xương hàm.  CT Cone Beam 3D sẽ cung cấp hình ảnh 3D rõ nét về cấu trúc xương hàm quanh khu vực cần trồng implant. Nhờ đó, các chuyên gia có thể đánh giá được bệnh nhân có cần ghép xương hay không. Đồng thời lên được phác đồ điều trị phù hợp.
  • Kiểm soát các vấn đề phức tạp có thể xảy ra khi phẫu thuật. Không chỉ cung cấp hình ảnh cấu trúc xương hàm,  CT Cone Beam 3D còn giúp các bác sĩ xác định được vị trí của dây thần kinh và các mạch máu.
  • Xác định chính xác vị trí đặt trụ implant. Mô hình 3D do  CT Cone Beam 3D tạo ra giúp các bác sĩ tính toán được khoảng cách giữa các trụ implant với răng thật. Từ đó có thể đảm bảo implant được đặt đúng hướng, đúng vị trí, giúp kiểm soát biến chứng sau phẫu thuật hiệu quả.
  • Đảm bảo răng giả khớp với răng thật. Tại ViDental các bác sĩ sẽ sử dụng hình ảnh do  CT Cone Beam 3D cung cấp để tối ưu quy trình thiết kế nụ cười răng, đảm bảo răng giả phù hợp với xương hàm và nướu của bệnh nhân.
  • Theo dõi sát sao quá trình cấy ghép.  CT Cone Beam 3D sẽ cung cấp đầy đủ hình ảnh trước, trong và sau khi điều trị. Nhờ đó bác sĩ có thể đánh giá hiệu quả chữa trị, đồng thời kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh nếu có.

Tư vấn chuyên sâu 1-1 cùng chuyên gia implant

Một trong những điểm nhấn của Ngày Hội “Ký Ức Vui Vẻ – Tìm Lại Sức Khỏe Ăn Nhai” chính là các khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ từ tính độc quyền không đau, không khoan xương, không lo biến chứng. Đồng thời, mỗi khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn 1-1 từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của ViDental. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng cho từng khách hàng tham dự, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích về việc chăm sóc và điều trị răng miệng. Bên cạnh đó, các khách hàng còn được tư vấn chi tiết về quy trình trồng răng, chi phí và thời gian điều trị dự kiến, giúp họ có cái nhìn tổng quan và tự tin hơn khi quyết định cấy ghép implant.

Xem thêm:

Ngày hội diễn ra trong 2 ngày với nhiều sự kiện ý nghĩa

Trong khuôn khổ sự kiện, ViDental tổ chức hai buổi tọa đàm chuyên sâu, giúp cô chú, anh chị hiểu rõ hơn về tình trạng mất răng và các giải pháp phục hình hiệu quả. 

Tọa đàm Mất răng và giải pháp phục hình mất răng

Với mong muốn cô chú, anh chị sẽ có những cái nhìn sơ bộ về mất răng ở người cao tuổi, ngày 15/07/2024 bác sĩ Thái Nguyễn – Giám đốc chuyên môn hệ thống nha khoa ViDental sẽ trực tiếp chia sẻ về chủ đề Mất răng và giải pháp phục hình mất răng.

Tại sự kiện, tôi sẽ chia sẻ trực tiếp với cô chú, anh chị hiểu được nguyên nhân gây mất răng không chỉ ở người cao tuổi mà cả những thế hệ trẻ. Không chỉ vậy, tôi sẽ chia sẻ những giải pháp phục hình đang được ưa chuộng cũng như hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, trong buổi tọa đàm, tôi cũng sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản về chăm sóc răng miệng, bao gồm cách vệ sinh răng đúng cách, cách chọn bàn chải và kem đánh răng, cùng chế độ ăn uống hợp lý để bảo vệ răng miệng cho người cao tuổi.

Tọa đàm Công nghệ trồng răng từ tính không đau không biến chứng

Tiếp nối những thông tin sơ bộ về mất răng và giải pháp phục hình mất răng hiệu quả, ngày 16/07/2024, bác sĩ Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Trồng răng, Phục hình Thẩm mỹ – ViDental Implant trực tiếp chia sẻ về những ca implant thành công nhờ công nghệ trồng răng từ tính. 

Đến với buổi tọa đàm, cô chú, anh chị sẽ được nghe bác sĩ phân tích về nhiều ca bệnh với các tình trạng khác nhau. Thông qua đó, cô chú không chỉ dễ dàng hình dung về phác đồ cũng như thời gian điều trị cho một ca implant mà còn hiểu được tầm quan trọng của công nghệ hiện đại trong việc cấy implant thành công.

Với phương châm “Nụ cười hoàn hảo, sức khỏe trọn vẹn”, ViDental luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm và nhiệt tình sẽ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị, đảm bảo mỗi khách hàng đều có trải nghiệm thoải mái và hài lòng.

Thông qua sự kiện, tôi hy vọng mọi khách hàng sẽ có được một buổi trải nghiệm ý nghĩa và hiểu hơn về trồng răng implant và các vấn đề xung quanh. Từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất và đưa ra quyết định về hành trình tìm lại sức khỏe ăn nhai.

Đăng ký ngay hôm nay để là những khách hàng may mắn đầu tiên tham gia ngày hội và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn. 

Xem thêm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Messenger
0987.933.309