Ngày Hội Niềng Răng “Mở Khóa Nụ Cười- Xinh Tươi Nhập Học”

Bạn gặp phải khiếm khuyết về hàm răng, sở hữu một nụ cười không duyên dáng khiến bạn không tự tin trong hành trình khám phá và thực hiện ước mơ. Bạn muốn cải thiện nhưng đang phân vân về chi phí và sợ tốn kém?

Tham gia ngay sự kiện “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC” do Nha khoa ViDental tổ chức là cơ hội tuyệt vời để các bạn học sinh, sinh viên sẵn sàng cho năm học mới với nụ cười tự tin và rạng rỡ. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị như khám phá nụ cười tương lai qua phần mềm Smile View, máy quét mẫu hàm iTero 5D giúp xem trước kết quả của tiến trình điều trị và sự thay đổi của hàm răng, gương mặt sau khi niềng răng Invisalign. Đặc biệt, bạn còn được thăm khám, tư vấn 1-1 cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

Trong khuôn khổ sự kiện, quý khách hàng còn được tham gia các hoạt động thú vị và tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng. Hãy cùng ViDental khám phá và chạm tới nụ cười tương lai của bạn!

Thông tin chi tiết sự kiện: 

  • Tên chương trình: Ngày Hội Niềng Răng “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC”
  • Thời gian tổ chức: 8h30- 12h00, Chủ Nhật, Ngày 28 Tháng 07 Năm 2024
  • Địa điểm tổ chức:18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Đối tượng tham gia: học sinh, sinh viên và tất cả các khách hàng đang quan tâm đến dịch vụ niềng răng.

Timeline Ngày Hội Niềng Răng “MỞ KHÓA NỤ CƯỜI – XINH TƯƠI NHẬP HỌC”

  • KHỞI ĐỘNG

+ Check in

+ Tham quan phòng khám

+ Trải nghiệm xem trước nụ cười tương lai bằng phần mềm Smile View của Invisalign

  • Khám phá nụ cười cùng chuyên gia

+ Chụp phim

+ Quét dấu răng

+ Tư vấn 1-1, lên phác đồ cùng bác sĩ

  • Talk show: NIỀNG RĂNG KHÔNG NHỔ RĂNG

Đến với sự kiện, quý khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng, từ đó có thể hiểu thêm về các phương pháp chỉnh nha, các loại mắc cài thường được sử dụng… Đặc biệt, được thăm khám bởi những công nghệ hiện đại, quý khách hàng sẽ xem được mô phỏng trực quan sự thay đổi của răng theo từng giai đoạn, cũng như được thiết kế nụ cười chuẩn tỉ lệ VÀNG, đảm bảo sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt 

Tham gia Ngày Hội Niềng Răng, bạn sẽ được MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ cho việc thăm khám, tư vấn và lập phác đồ niềng răng, cũng như MIỄN PHÍ TOÀN BỘ CHI PHÍ quét dấu răng Itero 5D, trải nghiệm Smile View và chụp X-Quang, mang đến cho bạn một sự chuẩn bị hoàn hảo và chi tiết nhất cho hành trình chăm sóc nụ cười của mình.

Đặc biệt,  khách hàng có cơ hội nhận ngay ưu đãi cùng những phần quà giá trị: 

– Niềng răng Invisalign: Chỉ từ 45 Triệu/2 hàm (Với nhóm Teen dưới 19 tuổi)

– Niềng răng mắc cài: Chỉ từ 18 Triệu/2 hàm

Chốt dịch vụ niềng răng tại Ngày Hội, bạn sẽ TẶNG NGAY COMBO CHĂM SÓC RĂNG TOÀN DIỆN trị giá 3.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, ViDental cũng dành tặng những phần quà giá trị:

  • GIẢM NGAY 1 TRIỆU ĐỒNG nếu đi cùng phụ huynh 
  • GIẢM 2 TRIỆU ĐỒNG/NGƯỜI cho nhóm niềng răng từ 2 người trở lên.

Đặc biệt, với các bạn học sinh sinh viên thi vào cấp 3 và Đại học trong năm 2024 khi chốt dịch vụ niềng răng, chúng tôi có những ưu đãi sau:

  • Tặng ngay 3 TRIỆU ĐỒNG cho sĩ tử có điểm trung bình cộng từ 7 trở lên.
  • Tặng ngay 5 TRIỆU ĐỒNG cho sĩ tử đạt điểm 10.
  • GIẢM 50% chi phí niềng răng cho sĩ tử là THỦ KHOA.

Yêu cầu: mang giấy báo điểm/ minh chứng khi đến thăm khám

Happy Hour- Vòng Quay May Mắn

Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Happy Hour – Vòng Quay May Mắn ngay tại sự kiện, vào khung giờ vàng từ 10h00 đến 11h30. Tham gia vòng quay may mắn để có cơ hội nhận ngay các phần quà giá trị như 1 gói niềng răng Invisalign miễn phí, gói chăm sóc răng miệng miễn phí, phiếu giảm giá dịch vụ niềng răng, bộ quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ và hàng ngàn những phần quà giá trị khác. Đây là cơ hội tuyệt vời để vừa trải nghiệm dịch vụ chất lượng vừa rinh về những phần thưởng hấp dẫn. Hãy đến nha khoa ViDental và thử vận may- rinh ngay quà tặng nhé!

Thông qua sự kiện, Nha Khoa ViDental hy vọng mọi khách hàng sẽ có được một buổi trải nghiệm ý nghĩa và hiểu hơn về niềng răng và các vấn đề xung quanh. Từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất và đưa ra quyết định về hành trình chinh phục nụ cười rạng rỡ, tự tin.

Đăng ký ngay hôm nay để là những khách hàng may mắn đầu tiên tham gia ngày hội và nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn.

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các nhật ký khác

Messenger
0987.933.309