Công Nghệ Trồng Răng Từ Tính – Giải pháp bền vững cho người mất răng

Với mong muốn giải quyết mọi nỗi lo của khách hàng trước khi trồng răng, sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, tôi cùng các cộng sự của mình đã quyết định kế thừa và ứng dụng ưu điểm của những phương pháp trồng răng hiện đại nhất hiện nay vào công nghệ trồng răng từ tính không khoan xương, không đau, không lo biến chứng.

Sự ra đời của công nghệ đã được các chuyên gia trong ngành nha khoa đánh giá là mở ra một kỷ nguyên mới cho việc cấy ghép răng, mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm trồng răng nhẹ nhàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Ưu điểm của công nghệ từ tính so với phương pháp truyền thống

Đa số bệnh nhân của tôi đều chia sẻ rằng họ khá ngại việc phải làm phẫu thuật với các thủ thuật như khoan xương, rạch lợi. Có nhiều lý do được đưa ra như sợ đau, sợ mất nhiều máu, sợ gặp nguy hiểm trong quá trình cấy ghép… 

Tuy nhiên, khác với công nghệ truyền thống, công nghệ trồng răng từ tính có khả năng tạo lỗ chờ implant mà không cần khoan xương, rạch lợi mà thay vào đó sẽ nhẹ nhàng nén và tách xương sang hai bên nhờ lực của dòng điện. Nhờ đó, quá trình trồng răng sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn. Như vậy, với khả năng rút ngắn thời gian phẫu thuật, công nghệ từ tính sẽ bảo tồn tối đa xương hàm và mô mềm quanh răng của bệnh nhân. 

Giải pháp phù hợp giúp xóa bỏ mọi rào cản trồng răng của khách hàng

Với sự kết hợp của 5 công nghệ trồng răng hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, công nghệ trồng răng từ tính đã thực sự trở thành một trợ thủ đắc lực giúp tôi xử lý được cả những trường hợp “khó nhằn”. Đồng thời, công nghệ cũng trở thành một người bạn đồng hành giúp những bệnh nhân của tôi yên tâm trồng răng mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.

Kiểm soát biến chứng hiệu quả

Mất tiền nhưng vẫn để lại biến chứng gây đau đớn là tình trạng nhiều bệnh nhân của tôi gặp phải. Để giải quyết vấn đề này tôi luôn ưu tiên sử dụng máy CT Cone Beam 3D (CTCB) – công nghệ hiện đại giúp chúng tôi nắm rõ tình trạng răng miệng và cấu trúc xương của mỗi người.

Với khả năng cung cấp hình ảnh 3D chi tiết, CTCB sẽ giúp tôi xác định chính xác khoảng cách của trụ implant; đồng thời phân tích được vị trí của các dây thần kinh. Từ đó, đảm bảo trụ sẽ được đặt chính xác, hạn chế tình trạng đào thải sau khi trồng.

Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ sử dụng trụ ái nước sinh học Implant Straumann được làm từ vật liệu sinh học Ti6Al4V + AS có cấu trúc vi trùng siêu khớp với xương người, giúp trụ nhanh chóng tích hợp và khớp với xương hàm. 

Như vậy, với sự kết hợp của máy CT Cone Beam 3D và trụ ái nước sinh học Implant Straumann, tôi có thể kiểm soát biến chứng một cách hiệu quả và an toàn cho cô bác, anh chị. 

Sự kết hợp này không chỉ giúp đảm bảo trụ implant được đặt đúng vị trí, mà còn tối ưu hóa quá trình tích hợp với xương hàm, từ đó hạn chế tình trạng đào thải. Nhờ vậy, cô bác, anh chị hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và an toàn sau khi cấy ghép răng.

Trồng răng nhẹ nhàng, không cần khoan xương, rạch lợi gây đau đớn 

Bên cạnh nỗi lo biến chứng, sợ đau, sợ khoan xương, rạch lợi cũng là một trong những trở ngại lớn cho rất nhiều khách hàng của tôi. Tuy nhiên, với máy từ tính Osseotouch tôi có thể thuận lợi tạo lỗ chờ implant mà không cần thực hiện các kỹ thuật trên. Nhờ đó quá trình phẫu thuật không chỉ diễn ra nhanh chóng mà còn nhẹ nhàng, êm ái, giảm tối đa sang chấn, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trồng răng. 

Trải nghiệm trồng răng bằng máy từ tính Osseotouch chỉ từ 4.999k/ trụ

Trong quá trình đặt trụ tôi cũng sẽ sử dụng thêm kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân để cấy cùng trụ implant để giảm thiểu tối đa tình trạng ê buốt sau cấy ghép. Đồng thời, tăng khả năng tái tạo mô và mạch máu, đẩy nhanh thời gian hồi phục hiệu quả. 

Hiệu quả ăn nhai như răng thật, tuổi thọ lên đến trọn đời

Việc sử dụng trụ Implant Straumann không chỉ giúp kiểm soát biến chứng hiệu quả mà còn đảm bảo trụ implant sẽ tích hợp chắc chắn với xương hàm nhờ khả năng cảm ứng tế bào đặc biệt trên bề mặt trụ. Trong quá trình nghiên cứu, thử nghiệm trụ ái nước sinh học được đánh giá là có tuổi thọ lên đến 20 năm, thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng cách. 

Bên cạnh đó, việc kết hợp thêm công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn tạo khoảng liên kết sinh học vững chắc, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào khu vực chân implant. Điều này cũng góp phần làm tăng tuổi thọ của răng implant.

Có thể nói, sự kết hợp của trụ Implant Straumann và công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng vừa giúp các bệnh nhân của tôi có thể ăn nhai thoải mái vừa đảm bảo họ răng mới của họ có màu sắc và kích thước giống hệt răng thật.

Hơn 10.000 khách hàng thành công lấy lại hàm răng khỏe mạnh

Trước khi có công nghệ trồng răng từ tính tôi đã nhiều lần phải lên phương án điều trị khác cho khách hàng thay vì trồng răng mặc dù biết những phương pháp đó không thể giải quyết triệt để tình trạng tiêu xương hàm.

Thông thường, các trường hợp này sẽ rơi vào những bệnh nhân bị mất răng lâu năm dẫn đến tiêu xương hàm, bệnh nhân không đảm bảo mật độ xương, bệnh nhân mới mất răng nhưng không có thời gian chờ đợi cấy ghép… 

Tuy nhiên, từ ngày có công nghệ trồng răng từ tính tôi đã có thể khám chữa, điều trị cho nhiều tình trạng bệnh hơn ở mọi độ tuổi. Anh Trần Nguyên Long (31 tuổi) – một trong những khách hàng đầu tiên của tôi trồng implant tức thì thành công bằng công nghệ từ tính chia sẻ:

Khi bị mất răng, sở dĩ mình băn khoăn không biết nên trồng Implant hay bắc cầu răng sứ vì trong quá trình tìm hiểu mình thấy thời gian trồng Implant khá lâu, trong khi mình lại muốn khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt. 

Thêm vào đó mình cũng thấy nhiều trường hợp bị biến chứng sau khi trồng răng trong khi chi phí cho một trụ Implant lại khá lớn vì thế tôi cũng đã suy nghĩ đến việc làm bắc cầu sứ. 

Mặc dù đã có quyết định làm bắc cầu nhưng trong lòng tôi vẫn còn rất băn khoăn vì qua tìm hiểu tôi cũng biết phương pháp này sẽ ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và có vẻ như cũng không giải quyết triệt để vấn đề mất răng. 

Tuy nhiên, sau khi nghe bác sĩ Thái chia sẻ về phương pháp trồng implant tức thì bằng công nghệ từ tính tôi gần như trút bỏ được gánh nặng”. 

Anh Long trước và sau khi trồng implant tức thì bằng công nghệ từ tính
Anh Long trước và sau khi trồng implant tức thì bằng công nghệ từ tính

Không chỉ giúp tôi điều trị thành công cho những bệnh nhân bị mất răng tức thì, công nghệ trồng răng từ tính còn giúp những bệnh nhân bị tiêu xương, không đủ mật độ xương vẫn có thể trồng răng với tỷ lệ thành công lên tới 99.78%.

Chú Trần Văn Vinh (83 tuổi) – khách hàng bị tiêu xương mức độ 2 của tôi chia sẻ: “Tôi muốn trồng răng mà phải mổ xẻ nên sợ lắm, không dám làm. Thế nên, tôi làm hàm giả nhựa 300 nghìn đeo hơn 2 năm nay, tiện là có cái lắp ngay, tháo ra lắp vào cũng dễ. Nhưng mà cái nhai được cái không, chủ yếu là nhai qua loa rồi nuốt cho xong bữa thôi.

Cứ mãi như thế đến khi bất tiện quá muốn trồng răng thì bác sĩ lại bảo tôi bị tiêu xương hết rồi chả trồng được nên tôi buồn lắm. Lúc đấy chỉ ước quay lại thời điểm mới mất răng thì có sợ đau mấy tôi cũng trồng. 

May mắn cho tôi gặp được bác sĩ Thái, nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ từ tính mà cuối cùng tôi cũng có thể ghép implant thành công. Ngày mà ăn uống được bình thường tôi xúc động và bất ngờ lắm, đúng ra tôi nên trồng răng sớm hơn”.

Chú Vinh trước và sau khi trồng implant bằng công nghệ từ tính
Chú Vinh trước và sau khi trồng implant bằng công nghệ từ tính

Không chỉ chú Vinh hay anh Long, rất nhiều khách hàng khác của tôi cũng đã thành công lấy lại khả năng ăn nhai của mình nhờ công nghệ trồng răng từ tính. 

Có thể nói, công nghệ trồng răng từ tình đã thành công khắc phục rất nhiều ca trồng răng khó, giúp khách hàng xóa bỏ nỗi lo sợ đau, sợ biến chứng, trở thành giải pháp trồng răng tối ưu được rất nhiều cô bác lựa chọn. 

Để được tư vấn thêm về công nghệ trồng răng từ tính và đặt lịch hẹn khám sớm nhất, cô bác, anh chị đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến số điện thoại cá nhân của tôi 0963 526 780 ngay hôm nay nhé!

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Bác sĩ Thái Nguyễn
Messenger zalo
0963.526.780