ViDental Implant- Xử Lý Triệt Để Tình Trạng Mất Răng

Trung tâm trồng răng chuyên biệt ViDental Implant được tôi và các cộng sự của mình xây dựng với mong muốn được nghiên cứu kỹ lưỡng từng ca bệnh, đảm bảo mỗi khách hàng nhận được phác đồ điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng của họ.

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ được điều trị chuyên sâu, đảm bảo sự an toàn và giúp họ lấy lại được khả năng ăn nhai như răng thật. 

Nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ trồng răng tiên tiến nhất

Tuy là giải pháp điều trị hoàn hảo giúp khắc phục mọi vấn đề mất răng song trồng răng lại là kỹ thuật phức tạp, yêu cầu khắt khe ở cả chuyên môn bác sĩ lẫn cơ sở vật chất. Cùng với đó bệnh nhân mất răng cũng gặp rất nhiều vấn đề về rào cản tâm lý trước khi trồng răng như sợ đau, sợ biến chứng, sợ nha khoa không uy tín, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe về sau…

Với lợi thế sở hữu trung tâm trồng răng chuyên biệt, sau nhiều thời gian nghiên cứu, thử nghiệm tôi cùng các cộng sự của mình đã cho ra mắt công nghệ trồng răng từ tính độc quyền, giúp giải quyết mọi nỗi lo của khách hàng.

Khác với phương pháp truyền thống, công nghệ trồng răng từ tính cho phép tôi tạo lỗ chờ implant mà không cần khoan xương, rạch lợi nhờ máy từ tính Osseotouch. Với cơ chế hoạt động sử dụng các xung động rung theo chiều dọc, máy Osseotouch sẽ nhanh chóng nén ép xương ra xung quanh. Nhờ đó quá trình trồng implant sẽ diễn ra an toàn, nhanh chóng, giảm sang chấn và đẩy nhanh thời gian lành thương sau phẫu thuật. 

Công nghệ trồng răng từ tính cũng giúp tôi kiểm soát biến chứng hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của Máy CT Cone Beam (CTCB) dòng Morita của Nhật – dòng máy tân tiến nhất thế giới. Với khả năng cung cấp hình ảnh 3D chi tiết về cấu trúc xương hàm CTCB giúp tôi hiểu rõ cấu trúc xương, phân tích được vị trí các dây thần kinh. Từ đó, tôi có thể tính toán chính xác khoảng cách và vị trí đặt trụ implant, hạn chế tình trạng trụ bị đào thải sau phẫu thuật.

Công nghệ từ tính còn cho phép tôi kết hợp trụ Implant Straumann ái nước sinh học với kháng thể tự thân được lấy trực tiếp từ máu của bệnh nhân để cấy ghép cùng trụ. Sự kết hợp này không chỉ giúp trụ nhanh chóng tích hợp vào xương hàm, mang đến khả năng ăn nhai như răng thật mà còn đảm bảo giảm thiểu viêm nhiễm, biến chứng về sau.

Công nghệ cá nhân hóa mô lợi và răng cũng là một điểm cộng giúp công nghệ từ tính chiếm được niềm tin của khách hàng. Công nghệ này đảm bảo răng implant của khách hàng có màu sắc, hình dáng và kích thước giống hệt răng thật. Đồng thời, phần sứ zirconia cũng góp phần tăng khả năng ăn nhai cho khách. 

Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, phòng nha vô trùng tuyệt đối

Bên cạnh việc chú trọng vào công nghệ, đầu tư thêm vào cơ sở vật chất và đặc biệt chú trọng đến vô trùng cũng là vấn đề rất được chúng tôi quan tâm. Đến với ViDental, cô bác, anh chị sẽ được sử dụng bộ dụng cụ riêng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Tại ViDental chúng tôi cũng trang bị hệ thống phun sương vô trùng anios và lò hấp khử trùng giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, biến chứng về sau. Đặc biệt, trước mỗi ca cấy ghép implant chúng tôi sẽ tiến hành khử khuẩn phòng cấy ghép trước 30 phút bằng tia cực tím để đảm bảo vô trùng tuyệt đối. 

Chú Vọng (65 tuổi) – một trong số những khách hàng lo ngại tình trạng biến chứng nên không dám trồng răng suốt nhiều năm chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ khi thấy ViDental làm rất tốt khoản vô trùng. 

Lý do chính khiến tôi quyết định trồng răng tại đây là hôm đến thăm khám tôi tình cờ thấy các bác sĩ đang khử khuẩn phòng cấy ghép và toàn bộ dụng cụ nên tôi thấy an tâm hơn hẳn, thế là tôi quyết tâm trồng răng luôn”. 

Chú Vọng sau khi trồng răng implant tại nha khoa ViDental

Cam kết bảo hành trọn đời cùng nhiều chương trình trợ giá

Gánh nặng về giá, tâm lý sợ bị nha khoa “đem con bỏ chợ” cũng là tình trạng chung mà rất nhiều bệnh nhân của tôi gặp phải. Hiểu được nỗi lo đó, bên cạnh hợp đồng bằng văn bản có chữ ký xác nhận của cả hai bên, hiện nay, ViDental còn duy trì sử dụng thẻ bảo hành điện tử ViDental Standard.

Với thẻ bảo hành này khách hàng của tôi sẽ được thăm khám, hỗ trợ tại tất cả các chi nhánh của ViDental trên toàn quốc. Bên cạnh đó, ViDental hiện cũng đang áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0%. Toàn bộ vấn đề về chi phí, thời hạn trả góp đều sẽ được chúng tôi công khai minh bạch trên hợp đồng, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng. 

Đặc biệt, để giúp khách hàng giảm tối đa áp lực về giá, đồng thời có lợi thế sử dụng trụ implant được nhập khẩu chính ngạch, không qua trung gian, chúng tôi cũng đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi chỉ có tại ViDental như:

  • Ưu đãi giảm 40% dòng trụ Implant Megagen Hàn Quốc chỉ còn 4tr999/trụ.
  • Giảm 35% khi sử dụng trụ Neodent Thụy Sĩ đối với khách trồng toàn hàm, giảm 25% đối với khách trồng răng đơn lẻ.
  • Giảm 15% khi sử dụng các dòng trụ khác (Nobel, Dentium,…) đối với khách trồng toàn hàm, giảm 10% đối với khách trồng răng đơn lẻ.
Nhận ngay ưu đãi trồng răng chỉ từ 4.999k/ trụ

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực chiến

Một trong những điều khiến tôi cảm thấy may mắn nhất khi làm việc tại nha khoa ViDental là có sự hỗ trợ của các cộng sự vừa giỏi chuyên môn vừa giàu kinh nghiệm thực chiến. 100% các cộng sự của tôi tại ViDental gồm có bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên đều tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt đại học Y Hà Nội. 

Nói riêng về lĩnh vực trồng răng, tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ từ bác sĩ Nguyễn Quang Anh – chuyên gia implant với hơn 10 năm kinh nghiệm thực chiến. Đối với chuyên môn về trồng răng implant hiện bác sĩ Quang Anh đang sở hữu các chứng chỉ sau:

  • Chứng chỉ Răng Hàm Mặt cấp bởi đại học Y Hà Nội.
  • Chứng chỉ Implant – ID4 Solution cấp bởi SagoDent.
  • Chứng nhận thành thạo chuyên đề “Nha khoa xâm lấn tối thiểu”, hoàn thành xuất sắc khóa “Cấy ghép nha khoa chuyên sâu”.
  • Chứng nhận tham gia hội thảo chuyên đề “Ghép xương BOTISS 360”. 

Tôi cùng các cộng sự của mình tại nha khoa ViDental luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng trồng răng những trải nghiệm thăm khám, điều trị tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Cô bác, anh chị đang gặp tình trạng mất răng đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay đến số điện thoại cá nhân của tôi 0963 526 780 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám hoàn toàn miễn phí. 

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Bác sĩ Thái Nguyễn
Messenger zalo
0963.526.780