Một người bạn, khách hàng đặc biệt

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Hôm nay có một người bạn của tôi đến làm răng, cô ấy là một người rất giàu năng lượng mà tôi vô cùng ấn tượng..

Tôi quen cô bạn này từ khi làm việc tại Ngân hàng quân đội cách đây 10 năm về trước. Lúc đó, cô bạn này còn chưa lấy chồng. 

Hiện giờ bạn ấy đã trở thành  một người mẹ và là diễn giả truyền cảm hứng cho rất nhiều người về lối sống lành mạnh. Trước đây, bạn ấy đã từng có thời gian rời vào tình trạng thừa cân lên đến 100kg và đã có hành trình giảm, cân ngoạn mục xuống chỉ còn 55kg sau 1 năm chạy bộ. Đồng hành cùng bạn ấy trong hành trình chăm sóc răng miệng qua nhiều năm tôi nhận thấy rất vui và hạnh phúc khi bạn ấy đang ngày càng trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Tôi cũng vô cùng ngưỡng mộ và yêu quý bạn ấy vì những đóng góp cho cộng đồng và xã hội. Với sự thành công trong việc giảm cân và nâng cao sức khỏe của bản thân, Vân Anh đã xây dựng, phát triển và chia sẻ rất nhiều những thông tin hữu ích trên cộng đồng của mình. giúp đỡ cho nhiều người tập luyện và trở lên khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt, bạn ấy còn liên tục tham gia hiến máu đều đặn , trao đi những giọt máu ý nghĩa, tích cực trao đi nhưng giá trị tốt đẹp của cuộc đời.

Tôi vô cùng ấn tượng với 1 câu nói của bạn ấy:

“Hãy yêu thương bản thân mình và chia sẻ những tình yêu thương đó cho vạn vật xung quanh. Lúc đó, cuộc sống của chúng ta sẽ hạnh phúc hơn và tốt đẹp hơn.”

Và chăm sóc răng miệng thường xuyên để có được sức khỏe ăn nhai khỏe mạnh và nụ cười tự tin cũng chính là cách để thể hiện tình yêu thương đối với bản thân. Chỉ khi bản thân mình tự tin, khỏe mạnh thì mới có đủ năng lượng để giúp đỡ cho cuộc đời.

Gần đây, khi có cơ hội được tham gia các dự án thiện nguyện và giúp đỡ cho cộng đồng tôi cảm nhận được sự hạnh phúc và cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi đóng góp được một chút công sức nào đó cho cộng đồng.

Tôi ấn tượng với Vân Anh bởi năng lượng luôn tràn đầy, nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi. Và năng lượng của bạn ấy có khả năng ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.

Nhân đây, tôi cũng muốn chia sẻ đến mọi người một số phương pháp tôi đã áp dụng để trở nên sống tích cực, vui – khỏe -có ích bao gồm:

  • Ở bên cạnh những người tích cực: Những người tích cực có năng lượng đặc biệt là lan tỏa sự tích cực đến cho người khác. Khi ở bên cạnh hoặc kết nối với họ, bản thân chúng ta như được truyền cảm hứng để trở nên tốt đẹp hơn. 
  • Có thời gian luyện tập thể thao, hòa mình với thiên nhiên: Đây là những cách tối ưu khiến cho cơ thể tiết ra các loại hormone hạnh phúc khiến cho cơ thể trở nên tràn đầy năng lượng và thoải mái hơn.
  • Biết ơn là giúp ta có được tâm trạng tích cực hơn, gia tăng lòng tự trọng và hạnh phúc
  • Cười nhiều hơn: Nụ cười giúp làm tăng cường hormone endorphin và các chất dẫn truyền thần kinh, tạo nên một hệ thống miễn dịch mạnh hơn và giảm cảm giác căng thẳng. Ông bà ta xưa có câu: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” hay rất nhiều nghiên cứu trên thực tế cho thấy cười thường xuyên giúp giúp gia tăng tuổi thọ và tăng cảm giác hạnh phúc 

Cảm ơn những người bạn, những người khách hàng của tôi đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng tích cực.

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309