Đầu năm mới, mục tiêu mới

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Vậy là lại một năm mới tôi đồng hành cùng Nha khoa ViDental. Đây cũng là nơi tôi gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm và tình yêu đối với nghề.

Thật hạnh phúc khi lại một năm nữa được tiếp tục đồng hành cùng Nha khoa ViDental và những người đồng nghiệp thân yêu.

Hơn cả là một nơi làm việc, chúng tôi coi những người đồng nghiệp của mình như một gia đình.

Cầu chúc cho toàn thể bác sĩ và cán bộ nhân viên tại nha khoa có một năm mới thật nhiều niềm vui, ngập tràn tình yêu thương và hạnh phúc.

Đầu năm tại Nha khoa ViDental

Chúc cho nha khoa luôn phát triển bền vững và mang đến được nhiều giá trị cho khách hàng thân yêu. Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và giao phó cho nha khoa trong trách chăm sóc sức khỏe nụ cười. 

Nhân dịp năm mới, suy tư một chút về quá trình làm nghề, trải qua rất nhiều thăng trầm với ngành nha khoa.

 Tôi thấy may mắn khi với cương vị là một bác sĩ, tôi có thể tiếp xúc được với rất nhiều khách hàng. Trải qua năm 2023 là một năm với tình hình kinh tế có nhiều khó khăn, chúc mừng cho mọi người có một năm mới với nhiều điều may mắn và hạnh phúc.

Đối với mục tiêu của năm 2024, tôi đề cao việc áp dụng các tư duy sau vào cuộc sống:

  • Xây dựng và duy trì tư duy mở

Cách tư duy chính là chìa khóa dẫn chúng ta đến những kết quả. Nếu từ đầu khi tiếp cận với những vấn đề, những khó khăn đã lùi bước và nghĩ rằng bản thân không làm được thì kết quả cũng sẽ thất bại. Có một câu nói của Henry Ford – người sáng lập ra thương hiệu Ford Motor mà tôi rất tâm đắc thế này: “Cho dù bạn nghĩ bạn có thể hay không thể thì điều đó đều đúng”. Nền tảng của thành công luôn bắt đầu từ việc “dám nghĩ”.

Bác sĩ Thái tâm sự

  • Xây dựng kế hoạch phát triển bản thân và công việc cho năm 2024

Để đạt được kết quả thì một phần không thể thiếu đó chính là kế hoạch. Năm nào cũng vậy, cứ mỗi đầu năm là tôi sẽ dành một khoảng thời gian để đánh giá lại bản thân và đặt ra những kế hoạch, lên mục tiêu cho năm mới. Không chỉ là mục tiêu trong công việc mà còn trên hầu hết tất cả các khía cạnh khác của cuộc sống như: sức khỏe, mối quan hệ, phát triển bản thân, giải trí, chia sẻ, tâm linh,…

  • Theo dõi và theo sát các mục tiêu của bản thân

Kế hoạch chỉ là bước đầu trong việc trong hành trình, điều quan trọng là cần phải liên tục theo dõi và theo sát các mục tiêu của bản thân từ lớn đến nhỏ. Từ những mục tiêu lớn sẽ bổ nhỏ ra thành những mục tiêu hàng ngày, hàng tháng. Kết nối thường xuyên và liên tục với mục tiêu chính là động lực và chìa khóa để đạt được được những mục tiêu đó.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái tâm sự

  • Học cách tập trung vào bản thân

Thay vì đi so sánh, lo lắng, hay đối kỵ với người khác thì việc chúng ta cần làm đó chính là hãy  tập trung vào chuyện của mình. Khi bắt đầu, hãy tự hỏi bản thân mình mong muốn điều gì, cần phải thay đổi hay học hỏi điều gì để có thể phát triển hơn trong tương lai. Ít quan tâm đến người khác, tập trung vào những việc cần làm sẽ khiến cho hành trình của bạn trở nên tích cực hơn.

Bác sĩ Thái tâm sự

Những ngày đầu năm, tranh thủ viết vài dòng để để lấy động lực phát triển cho năm mới. Chúc cả nhà một năm mới hiệu quả, bình an và hạnh phúc!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Bác sĩ Thái Nguyễn
Những thói quen xuất sắc dẫn đến thành công
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái chia sẻ về Bánh xe cuộc đời
Messenger zalo
0963.526.780