Một ngày đi quay đáng nhớ tại VTV

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Bình thường chỉ quen ngồi ghế nha, nay được lên trường quay, quay chương trình Cơ thể bạn nói gì trên sóng truyền hình VTV2, cảm giác rất lạ.

Là một người cũng khá hướng ngoại đi nhiều nơi, gặp nhiều người nhưng  đây lại là lần đầu tiên tôi đến trường quay của Đài truyền hình quốc gia với cương vị là một khách mời chia sẻ những kiến thức hữu ích về chủ đề niềng răng. Có đôi chút hồi hộp, có đôi chút run vì lần đầu được tham gia một chương trình lớn trên Tivi. Đồng hành cùng chương trình là bạn MC Bạch Dương – là MC mà tôi vô cùng yêu quý trên truyền hình.

Bác sĩ Thái và MC Bạch Dương chương trình Cơ thể bạn nói gì

Chủ đề lần này chúng tôi ghi hình là “Giải pháp Niềng răng V-Smile tại Nha khoa ViDental”. Cơ thể bạn nói gì là một chương trình về sức khỏe được thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài truyền hình Việt Nam (VTV2). Chương trình được lập ra với mục đích cung cấp những thông tin sức khỏe hữu ích và giải đáp những  thắc mắc của khách hàng

Vi-Smile là một giải pháp công nghệ tích hợp X3 tác dụng niềng từ  giữa 3 thiết bị/ công nghệ tiên tiến nhất hiện nay bao gồm:

  • Công nghệ iTero 5D: Đây là thiết bị quét  dấu răng hiện đại nhất trên thế giới. Máy iTero giúp hỗ trợ lấy mẫu hàm 3D với mức độ chính xác gấp 3 lần vo với các thiết bị lấy mẫu hàm thông thường mà chỉ mất có 60s. Với khả năng hiển thị dấu hàm chi tiết giúp bác sẽ có được những căn cứ chính xác hơn và đưa ra phác đồ niềng răng phù hợp.
  • Công nghệ SMILE CHECK giúp biếttrước toàn bộ lộ trình niềng. Công nghệ này giúp đưa ra dự đoán sự dịch chuyển của răng theo từng giai đoạn, đưa ra những thông số cụ thể cho bác sĩ về cung răng, góc hàm. Từ đó giúp bác sĩ thiết lập phác đồ niềng răng chuẩn xác nhất
  • Công nghệ SMILE STREAM giúp kiểm soát tối đa các biến chứng sau niềng. Công nghệ này giúp tầm soát xương hàm, tính toán chi tiết lực kéo, các vị trí đặt mắc cài, độ cứng dây cung và tốc độ dịch chuyển răng. Nhờ đó mà có thể hạn chế tình trạng đau khi niềng và giảm đến 99% nguy cơ gây biến chứng.

Hy vọng những kiến thức mà tôi chia sẻ trong chương trình có thể giúp ích được cho các bạn đang có nhu cầu niềng răng và có được những sự chuẩn bị chỉn chu, kỹ càng nhất khi bước vào hành trình niềng răng, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân.

Niềng răng là một hành trình không hề ngắn, khoảng từ 1 – 2 năm bạn có thể sẽ gặp phải một số những bất tiện nhất định. Tuy nhiên, đầu tư thời gian và công sức cho việc niềng răng theo tôi là một sự lựa chọn đúng đắn.

Bs Thái quay chương trình Cơ thể bạn nói gì

Niềng răng không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn là lợi ích về mặt sức khỏe. Niềng răng giúp cải thiện chức năng ăn nhai, phòng ngừa sớm những vấn đề răng miệng cho trẻ nhỏ, khắc phục những nhược điểm về phát âm. Do đó, đầu tư cho niềng răng chính là đầu từ cho sức khỏe lâu dài. 

Thật tuyệt vời vì hiện này ngày càng có nhiều giải pháp và công nghệ hiện đại giúp việc niềng răng dễ dàng, thuận tiện và an toàn gần như tuyệt đối. Thật tự hào khi Nha khoa ViDental là đơn vị tiên phong trong ứng dụng giải pháp Vi – Smile độc quyền, mang đến hiệu quả niềng răng tối ưu cho rất nhiều khách hàng.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309