Khách hàng niềng răng Invisalign mà tôi ấn tượng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Là 1 trong 10 bác sĩ đầu tiên tại Việt Nam vinh dự được tiếp cận với chương trình đào tạo chỉnh nha Invisalign Hoa Kỳ, tôi – BS CKII Nguyễn Thị Thái – càng thấm thía về những tính năng vượt bậc mà phương pháp niềng răng trong suốt này mang lại cho thế hệ hiện đại. Khách hàng niềng răng Invisalign của tôi cũng bày tỏ sự hài lòng về trải nghiệm niềng răng tốt gấp 3 lần so với những khách hàng niềng răng bằng mắc cài thông thường. Vì vậy, trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ câu chuyện về khách hàng niềng răng Invisalign mà tôi rất ấn tượng vì sau khi niềng răng không chỉ thay đổi về ngoại hình mà còn thăng hạng đột phá trong sự nghiệp. Đó là Chủ tịch Hội Nam Y Da liễu – Bác sĩ Nguyễn Phượng.

“Niềng răng Invisalign giúp thay đổi cuộc đời tôi!” – Chủ tịch hội Nam Y Da liễu – Nguyễn Phượng

Bác sĩ da liễu Nguyễn Phượng hiện đang là Chủ tịch Hội Nam Y Da liễu, là người có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành y khoa. Ban đầu, bác sĩ Phượng đến với tôi khi có tình trạng răng khấp khểnh và sai lệch khớp cắn.

Ảnh bác sĩ Phượng trước khi niềng răng, có tình trạng răng khấp khểnh, sai lệch khớp cắn

“Công việc của em cần tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân và đối tác nên phải thường xuyên giao tiếp. Em cũng làm về lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp nên việc răng mình chưa được đẹp là điều mà em muốn điều chỉnh đầu tiên. Em vẫn biết rằng chỉnh nha không chỉ giúp cho mình xinh hơn mà còn đảm bảo sức khỏe răng miệng được cải thiện đáng kể.” – BS Phượng từng chia sẻ với tôi.

Chính vì bác sĩ Phượng đã có những nền tảng nhất định về y khoa nên tôi không cần phải giải thích nhiều về lợi ích của niềng răng. Sau đó, tôi bắt tay vào thăm khám và phân tích phim chụp cho bs Phượng ngay.

 

Với đặc thù công việc cần tiếp xúc nhiều người, quan trọng tính thẩm mỹ và lịch làm việc “dày đặc” của bs Phượng, thì chắc chắn phương pháp niềng răng Invisalign là giải pháp tối ưu. Cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ cao song hành với hiệu quả vượt trội

“Niềng răng nhưng không ai biết” chắc chắn là ưu điểm lớn đầu tiên phải kể đến của phương pháp trong suốt này. Khay niềng Invisalign gần như “vô hình” được làm từ hợp chất nhựa nha khoa được sản xuất trực tiếp tại công ty mẹ Align Technology Hoa Kỳ nên rất lành tính, không gây kích ứng.

Khác với phương pháp niềng răng mắc cài có khuyết điểm là lộ “răng sắt” ngay khi tiếp xúc với mọi người, thiếu tính thẩm mỹ thì phương pháp Invisalign giúp bác sĩ Phượng tự tin giao tiếp với khách hàng, đối tác và xuất hiện trên các kênh truyền thông.

Kết quả niềng invisalign không chỉ giúp bác sĩ Phượng có được hàm răng đều đẹp mà còn giúp biến đổi khuôn mặt từ khá bầu bĩnh sang cằm vline hơn. Nhìn vào hình ảnh trước và sau niềng, có thể thấy bác sĩ Phượng như trẻ ra cả 10 tuổi.

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của bác sĩ Phượng sau khi niềng răng Invisalign

“Từ ngày tháo niềng, ai cũng khen em xinh hơn nên em càng tự tin hơn rất nhiều. Được đà đó, em bắt đầu thử thách bản thân để xuất hiện trên các kênh truyền thông mạng xã hội, chia sẻ kiến thức về da liễu cho nhiều người hơn. Nhờ đó ngày càng nhiều người biết đến thương hiệu cá nhân của em, sự nghiệp cũng vì thế mà suôn sẻ hơn rất nhiều.” – Bác sĩ Phượng chia sẻ.

  • Rút ngắn thời gian niềng

Đối với những người bận rộn như bác sĩ Phượng, thời gian có thể nói là vàng bạc. Vì vậy phương pháp Invisalign đã giúp bác sĩ Phượng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Do máng niềng được ôm sát vào răng nên hiệu quả chỉnh nha của phương pháp niềng răng Invisalign được rút ngắn khoảng 3-6 tháng so với phương pháp mắc cài. Phương pháp này cũng không yêu cầu bác sĩ phải đi lại nha khoa để tái khám nhiều. Đồng thời, việc vệ sinh mắc cài Invisalign cũng rất dễ dàng và đơn giản và nhanh chóng. Bác sĩ Phượng có thể cải thiện ngoại hình một cách an toàn mà không lo ngại về thời gian dài.

Những thay đổi tích cực của bác sĩ Phượng sau quá trình niềng răng Invisalign giúp tôi tiếp thêm động lực trên hành trình đưa phương pháp chỉnh nha kỳ diệu này đến với nhiều người hơn. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về phương pháp này, có thể liên hệ với tôi TẠI ĐÂY để được giải đáp miễn phí. 

Bình luận (54)

  1. Ngọc Anh says: Trả lời

    Niềng Invisalign thì sướng nhất rồi. Chứ e đeo mắc cài khâu vệ sinh vất vả thật.

  2. Tạ Hương Ly says: Trả lời

    T xem được video này trên youtube nha khoa thấy hữu ích này, ai đang tìm hiểu niềng invi thì xem thêm https://www.youtube.com/watch?v=03Mcaqdo1Tw

    1. Loan Kim Lê says: Trả lời

      Bác Thái nghe chia sẻ cứ bị gần gũi ýyyy

  3. Lan Ngọc Mỹ says: Trả lời

    Của rẻ là của ôi, tiết kiệm vài triệu thì cũng chẳng giàu có hơn được. Quan điểm của em là cứ chọn chỗ nào uy tín, giá cao hơn nhưng an toàn là quan trọng nhất.

  4. Tuấn Sơn says: Trả lời

    Răng mình chỉ bị thưa kẽ răng cửa như này thì niềng mắc cài kim loại hay invi nhanh hơn mọi người nhỉ, ai làm rồi cho mình xin ít kinh nghiệm ạ!

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Chào em! Mình lựa chọn phương án niềng răng mắc cài hay Invisalign đều khả thi. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng Invisalign sẽ cải thiện rất tốt cho trường hợp đóng khe thưa cho các khách hàng, lựa chọn phương pháp này sẽ giúp tối ưu thời gian và về mặt thẩm mỹ nhất cho em. Em có thể tham khảo thêm về chi phí dưới đây và liên hệ lại qua Hotline: (+84) 987.933.309 của Viện để được tư vấn cụ thể nhé!
      https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang
      https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-invisalign

  5. ChinChin says: Trả lời

    Niềng trong suốt có mấy kiểu ạ? hay chỉ có 1 gói tên gọi là invi thôi ạ

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Hiện nay, phương pháp Niềng Invisalign đang có 3 gói như sau:
      1. Invisalign Full Comprehensive
      Là lựa chọn an toàn và tối ưu nhất cho các ca phức tạp: Chen chúc, cắn sâu, cắn hở mức độ nặng, răng khấp khểnh, răng thưa, răng hô, móm, sai khớp cắn, hàm trên trùm sâu xuống hàm dưới.
      >> Không giới hạn số khay điều trị cho đến khi đạt mục tiêu lâm sàng. Số khay tùy thuộc vào tình trạng răng và chỉ định điều trị của Bác sĩ nhằm mang lại khớp cắn chuẩn, nụ cười hài lòng cho Khách hàng.
      >> Thời hạn sản xuất khay tinh chỉnh tối đa 5 năm

      2. Invisalign gói Moderate
      Áp dụng cho trường hợp chỉnh nha trung bình: Răng chen chúc hoặc răng thưa mức độ vừa phải. Khớp cắn sâu mức độ trung bình với độ phủ răng cửa trên và dưới > Số lượng khay niềng tối đa là 26 khay trong giai đoạn 1 và 1 lần tinh chỉnh miễn phí (không quá 26 khay).
      >> Thời hạn sản xuất khay tinh chỉnh tối đa 3 năm

      3. Invisalign Lite
      Áp dụng cho trường hợp chỉnh nha có độ khó thấp: Chen chúc răng nhẹ, xoay nhẹ, khớp cắn sâu mức độ nhẹ, khớp cắn đối đầu, khe thưa nhẹ vùng 10 răng tại cả hai hàm.
      >> Số lượng khay niềng tối đa là 14 trong giai đoạn 1 cùng 1 lần tinh chỉnh miễn phí (không quá 14 khay).
      >> Thời hạn sản xuất khay tinh chỉnh tối đa 2 năm
      👉 Khách hàng hẹn lịch qua thăm khám bác thì sẽ dựa trên chỉ định của bác sĩ để tham khảo gói Invisalign phù hợp với mong muốn về kết quả điều trị để đạt hiệu quả tối ưu nhất nhé!

    2. ChinChin says: Trả lời

      Dạ vâng, cảm ơn bs ạ. Con mới đặt được lịch khám với bác nhờ tư vấn viên hỗ trợ rồi ạ, sang tuần con qua

      1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

        Hẹn gặp con tại Viện nha khoa ViDental nhé!

  6. Thúy thừa thân thiện says: Trả lời

    Trc c qua tẩy trắng răng ở nha khoa, gặp bs thái thì c hỏi luôn về niềng cái này vì cũng đi làm giao tiếp nhiều nên không muốn niềng mắc cài nữa, bác nói cũng chỉ đúng bệnh đúng người quá nên thế nào qua tẩy trắng lại thành niềng luôn. dù gì thì quyết tâm niềng đc thì vẫn là tốt nhấthttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5107057916815_8b1696cce32878f1174c4771f6437e21.jpg

  7. Trung trong sáng says: Trả lời

    Ko biết bs khác như nào nhưng bs Thái có tâm là thật, luôn hết lòng vì bệnh nhân. Chỉ mong bs nào cũng như vậy thì bệnh nhân đỡ khổ.

  8. Lương Mỹ says: Trả lời

    Ấn tượng lớn nhất của cháu về bs Thái là bs làm việc cực kỳ nghiêm túc, chuẩn chỉnh, nhưng bác cũng rất vui vẻ, nhiệt tình. À các anh chị nhân viên ở pk thân thiện, đáng yêu lắm bác ạ.

    1. Lan says: Trả lời

      bs giỏi thì có nhiều thật nhưng bs còn phải có tâm nữa b ạ

    2. Lương Mỹ says: Trả lời

      Bs Thái thì lại quá có tâm có tầm nữa đấy ạ. Tinh hoa hội tụ, kiểu e hay ngại người lạ, ra ngoài gặp không dám ho he nhưng bsi thân thiện, còn diu dàng, nhiêu flucs nói chuyện như dỗ trẻ con nên e chả ngại nữa

      1. Lan says: Trả lời

        thế thì tốt quá, chứ c bình thường cũng ngại các bs trong viện hạnh họe lắm

  9. Jennifermiumiu says: Trả lời

    May mắn em được giới thiệu mới biết bs Thái. Bs rất chu đáo, quan tâm, phác đồ xịn nên răng cứ thế di chuyển đều đặn. Sắp tới em giới thiệu mấy đứa bạn tới niềng chỗ BS nhé

  10. Kha says: Trả lời

    Bạn của mk là nạn nhân của nha tặc. Lúc đi niềng thì vẫn khám ở cơ sở lớn, trông rất đàng hoàng nhưng niềng rồi mới biết mỗi lần 1 bs tái khám, phác đồ lung tung hết cả lên. Niềng cả năm rồi mà răng vẫn chả thay đổi gì. Bh thì b mk niềng lại thì niềng trong suốt thôi cho đỡ nặng nề như mắc cài. Mk còn cho nó đọc bài chỗ bác thái phân tích niềng mắc cài với trong suốt khác nhau như nào để mà cân nhắc https://nhakhoavidental.com/faqs/nen-nieng-rang-trong-suot-hay-mac-cai

    1. Hppngf says: Trả lời

      Vậy b của b có qua chỗ bs thái khám chưa?

    2. Kha says: Trả lời

      Có chứ b, mình giới thiệu cho nó mà vì trước mẹ mình cũng biêt sbacs nên cả nhà mình tin tưởng bác. Đứa b mình cũng được niềng lại, may là ok hết rồi

  11. Mai Su says: Trả lời

    Nha khoa làm việc chuyên nghiệp lắm, hôm trước qua từ lễ tân đến bác bảo vệ ý chứ take care khách rất kỹ, cảm ơn nha khoa và bác sĩ

    1. Khâm Thiên says: Trả lời

      Trông sang, xịn mịn quá

  12. Dạ Thảo says: Trả lời

    Nhìn ở bên ngoài cái hộp Invi ai nghĩ là khay đựng niềng răng. Mỹ thiết kế sp kinh thật 😄

  13. Moe.moe says: Trả lời

    34 tuổi chỉnh nha có bị muộn quá không ạ bs? Răng của e hô khá nặng, có tuổi rồi sợ răng yếu không niềng nổi. E cũng dự tính niềng loại khay trong suốt vì độ tuổi này mà đeo mắc cài cũng ngạihttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5107057921751_6a8f7d896881d0fb43ca633e35820509.jpg

  14. Việt Hưng says: Trả lời

    anh trước đã từng niềng trong suốt chỗ bác Thái, cũng có cùng cảm nhận như bài viết em Phượng trên chia sẻ. Bác Thái trước anh được nhiều người giới thiệu, may mắn là được bác trực tiếp điều trị

    1. Ngọc080602 says: Trả lời

      cho em hỏi anh niềng bao lâu vậy ak

  15. lwph says: Trả lời

    Niềng trong suốt có cần cắm vis hay gì không anh chịhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5107057942220_3ad84bdfa96390501667eca881c3c77b.jpg

    1. Babemoe says: Trả lời

      Niềng Invi là ít sử dụng mấy cái đó nhất rồi mà, có dùng thì mình thấy dùng thời gian ngắn với vật liệu cũng trong suốt đấy, theo như xem trên mạng.

  16. Lệ Lưu Ly says: Trả lời

    Trước mình thấy có bs Thái nói trên tivi về niềng invisaling

    1. Trí Minh Trường says: Trả lời

      c cũng xem hôm đấy, vừa hôm thứ 6 ở vtv2, nhìn bác phúc hậu mà dễ gầnhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5107057942225_b78e2d68dd3b99b068ead7d7ad166b74.jpg

    2. Lệ Lưu Ly says: Trả lời

      À vâng đấy đúng chương trình đấy c ạ, e xem phát gọi điện hẹn qua khám được bác trực tiếp khám, gặp bác ngoài đời cũng trẻ mà tươi tắn lắm

  17. Phụng Tiên says: Trả lời

    Giờ ở nha khoa có đang có giam giá gì cho niềng máng trong không, c muốn niềng nhưng giá hơi cao so với ngân sách. Với cả t có đọc được thông tin cam kết như này vậy bên mình có hợp đồng cam kết không https://nhakhoavidental.com/chinh-sach/bao-hanh-bao-hiem-nieng-rang

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Chào bạn! Hiện tại tôi đang làm việc trực tiếp với Hãng Invisalign tại Hoa Kỳ, các gói niềng invisalign đang được giảm giá rất tốt lên đến 20% cho mọi đối tượng khách hàng, áp dụng đến hết ngày 07/02/2024. Ngoài ra, Nha khoa cũng có hợp đồng rõ ràng cho khách hàng đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên, điều khoản trong hợp đồng cả 2 bên đều có thể trao đổi và chốt bản hợp đồng cuối cùng. Mời bạn qua trực tiếp Nha khoa để tôi thăm khám và tư vấn thêm cho bạn!

  18. Văn Nam says: Trả lời

    nha khoa có mở cửa cuối tuần ko/?

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Viện nha khoa ViDental mở cửa từ 8:00 – 18:00 từ Thứ 2 đến chủ nhật. Trước khi qua mình hẹn lịch qua Hotline: (+84) 987.933.309 để được hỗ trợ nhé!

  19. Sohot03@gmail.com says: Trả lời

    Không biết niềng khấp khểnh với hơi hô thì phải niềng bao lâu vậy ak?https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/412966083_738284894641083_2719561986461898786_n.jpg

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Thời gian chỉnh nha sẽ tùy thuộc vào mức độ sai lệch răng của bạn, trung bình thời gian niềng tối thiểu là 1.5 – 2 năm. Khi thăm khám trực tiếp và phim chụp X-quang, bác sẽ thông báo với bạn thời gian niềng cụ thể cho khách hàng

    2. Sohot03@gmail.com says: Trả lời

      Dạ e camrown bác. emm hẹn lịch cuối tuần này khám dduoc không ạ

      1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

        Vậy em gọi điện theo số Hotline của viện: (+84) 987.933.309 để được hỗ trợ hẹn lịch thăm khám nhé!

  20. Cúc Lê says: Trả lời

    Em có xem thông tin về bác sĩ Thái qua link này https://benhvienfavina.vn/dr-thai-nguyen-smile-nguoi-bac-si-dang-tin-cay-59309.html Mọi người ai đã niềng bác sĩ rồi thì cho em xin thêm rv với

    1. Hà Hương says: Trả lời

      mk niềng ở Vidental, bác Thái đây chốt niềng luôn đi. mk niềng 2 năm y hệt theo phác đồ ban đầu bác tư vân sluoon, răng chạy cũng rất đúng theo tiến độ vì bên nha khoa với bác sĩ theo sát, nhắc nhở lịch và theo dõi qua app rất là sát sao, không bõ công bõ tiền bỏ ra. Tháng này cũng vừa giới thiệu bạn mk đi niềng nhưng nó đứa ý thì niềng mắc cài thôi. Có điều kiện thì cứ niềng invi

    2. Cúc Lê says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn chị nhưng cho em hỏi là chị có phải cắm vis hay buộc chun gì không? Đã niềng invi còn phải dùng mấy cái ý thì em thấy bất tiện lắm

      1. Hà Hương says: Trả lời

        Ơ cũng tùy trường hợp thôi bạn nhưng mà theo như mình tìm hiểu thì niềng invi là hạn chế dùng mấy cái đó hơn mắc cài nhiều rồi đó. Có thấy mây ai dùng đâu

      2. Cúc Lê says: Trả lời

        Vâng em cảm ơn chị. Có gì em tham khảo thêm xem có đúng như vậy không

  21. Bùi Ngọc says: Trả lời

    Bác Thái có trực tiếp điều trị nữa không mng?

    1. Hùng Sơn says: Trả lời

      Có mà, t đc bác niềng đây nhưng mà hình như chủ yếu là bác niềng invi

    2. Yến Nhi says: Trả lời

      Ừ cô Thái vẫn khám suốt mà, cũng đúng là chủ yêu là cô làm niềng trong suốt thôi chứ còn lui vê fđào tạo dần. Chỗ nha khoa bên đó cũng có bsi Thùy Anh, bsi nội trú nên giỏi lắm. https://viennhakhoathammy.com/bac-si-nha-khoa-gioi-o-ha-noi-12588.html có danh sách tổng hợp các bác sĩ ở đây mình đọc đc này

      1. Bùi Ngọc says: Trả lời

        Vâng vậy mk cũng dự tính niềng invisalign nên chắc hẹn qua khám rồi mong là được bác Thái trực tiếp làm. Cảm ơn mng

  22. Yến Linh says: Trả lời

    Ai cho mình xin địa chỉ pk cô Thái với

    1. Thảo Liên says: Trả lời

      Ở chỗ đường Huỳnh Thúc Kháng mới mở ý b. xem các cs xem https://nhakhoavidental.com/ho-so

    2. Yến Linh says: Trả lời

      Trước b hẹn lịch thì hẹn qua đâu?

      1. Yến Nhi says: Trả lời

        Gọi điện cho hotline ý, b tìm xem chứ mình cũng không lưu><

  23. Thu Thẻo says: Trả lời

    Niềng trong hiện đại như này thỳ có cần nhổ r không? Bố mẹ e ko cho nhổ r

    1. DR Thái Nguyễn says: Trả lời

      Chào con, Bác đã từng chia sẻ về vấn đề này để cho các bạn đọc và hiểu hơn, con đọc thêm: https://nhakhoavidental.com/faqs/nieng-rang-trong-suot-co-can-nho-rang-khong
      Ngoài ra, bác cũng rất muốn có thể trực tiếp thăm khám cho con, con hẹn lịch khám qua số Hotline: (+84) 987.933.309 để tư vấn viên hỗ trợ nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309