Hơn cả là đồng nghiệp, chúng tôi là 1 gia đình…

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Đối với bạn, điều gì là đáng quý nhất?

Đối với tôi, đó chính là tình yêu thương và những người bạn đồng hành. Tôi có một người nghiệp và hơn cả tôi coi bạn ấy như một người em. Điều dưỡng Huệ là người đồng hành với tôi hơn 17 năm làm nghề.

Nhớ hồi ấy khi điều dưỡng Huệ mới chỉ là một cô sinh viên 20 tuổi  đến thực tập làm phụ tá tôi đã rất ấn tượng với cô bé này. Bạn ấy là một cô gái vô cùng chăm chỉ và ham học hỏi. Đặc biệt, điều khiến tôi ấn tượng sâu sắc đó chính là bạn ấy thực sự rất nhiệt tình đối với khách hàng. Từ các em nhỏ cho đến các cụ già, điều dưỡng Huệ đều rất nhẹ nhàng và quan tâm như người thân trong gia đình vậy.

Điều dưỡng Huệ rất tỉ mỉ trong công việc

Về chuyên môn, bạn ấy là người rất ham học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc. Hồi ấy, khi còn trong thời gian thực tập, ngoài thời gian đồng hành phụ tá cùng với tôi thì điều dưỡng Huệ luôn chuẩn bị bên mình một cuốn sổ và cây bút để ghi chép lại những điều cần lưu ý trong khi điều trị cho khách hàng. Mỗi khi tôi rảnh rỗi, bạn ấy sẽ lại hỏi tôi để hiểu sâu hơn về những thắc mắc trong kiến thức chuyên môn nếu chưa hiểu rõ.

Tôi vô cùng yêu quý tinh thần ham học hỏi đó. Và tin rằng với tinh thần ấy chắc chắn Huệ sẽ phát triển rất tốt trong tương lai. Do đó, tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để bạn ấy có được cơ hội học tập và làm việc tốt nhất.

Thấm thoát trôi qua, điều dưỡng Huệ đã trở thành người đồng hành với tôi được hơn 17 năm. Tôi cũng là người đồng hành và chứng kiến hành trình phát triển của điều dưỡng Huệ từ một cô sinh viên, ra trường lấy chồng, sinh con và hành trình chăm sóc con cái. 

Ngoài là đồng nghiệp, chúng tôi coi nhau như những người thân trong gia đình. Chúng tôi chia sẻ với nhau rất nhiều những vấn đề trong cuộc sống như gia đình, những niềm vui, nỗi buồn,…Nhờ những sự đồng điệu đó, chúng tôi trở thành những người bạn gắn bó mật thiết với nhau trong cuộc sống. Đó là những tình cảm đáng chân quý mà tôi luôn trân trọng. Thật tuyệt vời khi trong cuộc đời ta có được những mối quan hệ như vậy.

Bác sĩ Thái và điều dưỡng Huệ

Sau này, với vai trò là người quản lý chuyên môn tại nha khoa ViDental tôi luôn đề cao những cách thức mọi người đối xử với nhau trong một tổ chức.Mối quan hệ giữa con người với con người phải được xây dựng dựa trên sự đồng cảm, yêu thương và tinh thần gắn bó. Tại nha khoa ViDental,  chúng tôi không phân biệt cấp bậc, tất cả từ bác sĩ, phụ tác đến bác bảo vệ, cô lao động,… tất cả đều đối xử với nhau như những thành viên của một gia đình, luôn dành cho nhau sự tử tế, yêu thương và trân trọng nhất.

Trên cả mục tiêu lợi nhuận, tôi muốn cùng nhau xây dựng lên một tổ chức hạnh phúc. Và những con người hạnh phúc sẽ có thể mang đến hạnh phúc cho khách hàng với sự chăm sóc thực tâm. 

Nếu chọn một 2 để miêu tả tính cách của nha khoa ViDental thì đó chính là sự THỰC TÂM. Chỉ với 2 từ nhưng lại bao hàm rất nhiều ý nghĩ. Bởi vì chỉ có sự chỉ có sự thấu hiểu, xuất phát từ lợi ích của khách hàng thì mới có thể thực tâm được. Phải là một người có đam mê, tìm được ý nghĩa trong công việc của mình thì mới có thể thực tâm được. Mỗi thành viên của nha khoa sẽ là những mắt xích quan trọng, gắn kết chặt chẽ với nhau và cùng hướng đến những mục tiêu chung của tổ chức.

Đội ngũ nhân viên nha khoa ViDental

Tôi tin rằng với chuyên môn dày dặn cùng thái độ nhiệt tình, ân cần và niềm nở sẽ khiến ViDental trở thành địa chỉ nha khoa chất lượng dành cho mọi nhà, mang đến cho mọi người những nụ cười tự tin và hạnh phúc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309