Hạnh phúc khi được yêu thương

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ Thùy Anh

Giám đốc Trung tâm Niềng răng thẩm mỹ Quốc tế – ViDental Brace

Vào ngày sinh nhật mỗi năm, bạn sẽ mong muốn được tổ chức như thế nào?

Còn đối với tôi, bữa sinh nhật ý nghĩa nhất là những bữa tiệc nhẹ nhàng, ấm cúng cùng những người mà tôi yêu thương, không cần quá ồn ào, náo nhiệt.

Và năm nay, tôi đã có một ngày sinh nhật vô cùng tuyệt vời như thế ở bên cạnh gia đình và những người đồng nghiệp thân yêu.

Sinh nhật bác sĩ Thùy Anh ViDental

Mỗi ngày, tôi đều cảm thấy biết ơn và trân trọng khi mình đang được làm một công việc mà mình yêu thích, bên cạnh những người bạn đồng nghiệp tử tế, luôn lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau.

Tại nha khoa ViDental, chúng tôi không hề có sự phân biệt về chức vụ trong các quan hệ với nhau. Trong giao tiếp, tất cả mọi người đều dành cho nhau sự nhẹ nhàng, tử tế, không phân biệt người đó là giám đốc hay là cô lao công, chú bảo vệ,..

Tuy nhiên, trong công việc thì mỗi người đều hiểu sâu sắc về những trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, vai trò của mỗi người đóng góp cho sự tồn tại và phát triển của toàn bộ hệ thống nha khoa.

Nhờ đó mà không cần quản lý hay nhắc nhở quá nhiều mà mỗi người đã đều tự ý thức về trách nhiệm của mình trong công việc, đặc biệt là đối với khách hàng. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nha khoa thoải mái, mang đến hiệu quả điều trị  tối ưu là những mục đích mà mỗi thành viên trong nha khoa đều hướng tới.

Mọi người lựa chọn công việc hiện tại vì lý do gì? Còn tôi, tôi ước mơ trở thành bác sĩ từ khi còn rất nhỏ với mong muốn có thể tự chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình mình. Sau này, tôi có cơ hội bén duyên và trở thành bác sĩ nha khoa. Tôi đã được tiếp xúc với rất nhiều khách hàng, có cơ hội giúp những người đang gặp phải khó khăn trong ăn nhai, mất tự tin trong giao tiếp tôi càng thấu hiểu hơn ý nghĩa cao cả một một người làm ngành Y. Đó chính là động lực khiến tôi luôn cố gắng và luôn giữ cho mình được ngọn lửa đam mê, yêu thích đối với công việc.

Hôm nay, vào ngày sinh nhật của mình tôi đã nhận được rất nhiều những lời chúc từ những anh chị em bạn bè thân thiết, đặc biệt là rất nhiều bạn khách hàng mà tôi đã từng niềng răng và điều trị nha khoa. Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, cảm thấy mình được sống trong tình yêu thương và quan tâm của tất cả mọi người.

Hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé

Trước kia tôi đã từng nghĩ, hạnh phúc là khi mình có thật nhiều tiền, thích mua cái gì thì có thể mua, thích làm gì thì đều có thể làm.

Nhưng càng về sau này, khi bản thân đã có được những trải nghiệm nhất định về cuộc sống, tôi mới hiểu ra rằng thực ra hạnh phúc nằm ở hai chữ “yêu thương” và “biết ơn”

Một vị thiền sư đáng kính – người thầy tôi vô cùng kính trọng đã từng nói rằng: “Nguồn yêu thương năm sâu trong mỗi chúng ta và chúng ta cũng có thể giúp cho người khác cảm nhận được hạnh phúc. Một lời nói, một hành động, một suy nghĩ cũng có thể xoa dịu được nỗi khổ của người khác và đem lại niềm vui cho họ. Đó mới đích thực là hạnh phúc.”

Nha khoa ViDental chúc mừng sinh nhật bs Thùy Anh

Tôi đã luôn ghi nhớ câu nói này và nhờ đó luôn nhắc nhở tôi rằng, đôi khi những lời nói và suy nghĩ của mình có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng của người khác. Do đó, tôi mong rằng mình trở thành người luôn vui vẻ, có thể mang đến niềm vui và hạnh phúc đến cho mọi người xung quanh. Và tôi càng hạnh phúc hơn khi công việc của mình, những việc mình làm hằng ngày có thể giúp cho những khách hàng của mình ngày càng tự tin hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Cảm ơn tất cả!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309