Người cộng sự xuất sắc về chỉnh nha mà tôi ấn tượng – Dr Thùy Anh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Trên hành trình 30 năm làm trong ngành nha khoa, tôi đã gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều bác sĩ chỉnh nha khác nhau từ trong nước đến ngoài nước. Tuy nhiên, có một người cộng sự mà tôi đã ấn tượng ngay từ lần đầu gặp đó là Bác sĩ Thùy Anh. Thùy Anh là một bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn rất vững và cực kỳ tỉ mỉ, nhẹ nhàng, chỉn chu – những phẩm chất mà một bác sĩ chỉnh nha tốt cần có. Đây cũng là bác sĩ khóa dưới giỏi mà tôi rất muốn giới thiệu cho những ai đang có ý định chỉnh nha.

Dr Thùy Anh

Sơ qua vài nét về Profile của Dr Thùy Anh:

  • Tốt nghiệp loại giỏi chuyên khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ Nội trú tại Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Viện Đại học Y Hà Nội
  • 13+ năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, chỉnh nha tại các bệnh viện lớn như Bắc Thăng Long, Thu Cúc…
  • Sở hữu những chứng chỉ đào tạo liên tục và chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu: Niềng răng tổng quát, Niềng răng Invisalign Hoa Kỳ…

Tôi gặp bác sĩ Thùy Anh lần đầu là khi tôi còn làm Trưởng khoa Răng Hàm Mặt tại bệnh viện Quốc tế Thu Cúc, lúc đó Thùy Anh là bác sĩ Răng Hàm Mặt chuyên thực hiện chỉnh nha tại Viện. Vì là người trực tiếp quản lý và hỗ trợ chuyên môn của Thùy Anh nên tôi thường xuyên trao đổi với Thùy Anh trong công việc.

Kiến thức chuyên môn của Dr Thùy Anh thật sự rất vững!

Ấn tượng ban đầu của tôi là Thùy Anh là một bác sĩ có sự “trầm” về tính cách, không nói quá nhiều hay sôi nổi nhưng khi nói về chuyên môn chỉnh nha, Thùy Anh thực sự nắm rất rõ. Quả không hổ danh là sinh viên giỏi trong top sinh viên xuất sắc của trường Đại học Y Hà Nội (Thùy Anh đỗ chương trình học Nội trú chuyên sâu – chương trình học chỉ dành riêng cho những sinh viên xuất sắc nhất, thi vào thường rất khó khăn và cạnh tranh, mỗi sinh viên chỉ được thi 1 lần trong đời).

Bác sĩ Thùy Anh cũng rất ham học hỏi, là một người thích học và cập nhật những kiến thức mới nên thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu về chỉnh nha cả trong và ngoài nước. Trong ngành nha khoa chúng tôi, việc tham gia các lớp đào tạo liên tục là điều bắt buộc mà một bác sĩ cần đáp ứng vì y học vẫn luôn phát triển từng ngày.

Dù Thùy Anh là bác sĩ khóa dưới nhưng tôi không cần phải đào tạo nhiều về chuyên môn như những bác sĩ khác. Thậm chí tôi còn thường xuyên đề xuất để bác sĩ Thùy Anh đào tạo chuyên môn chỉnh nha cho các bác sĩ khác tại bệnh viện.

Kỹ thuật chỉnh nha tốt và sự cẩn thận từ những khâu nhỏ nhất

Có lẽ mọi người đều biết, làm bác sĩ thì phải thật cẩn thận tỉ mỉ. Trong chỉnh nha, điều này còn quan trọng hơn bao giờ hết vì chỉnh nha thường diễn ra trong thời gian dài (thường từ 18 – 24 tháng) mới có thể đạt hiệu quả cho bệnh nhân. Một bác sĩ có sự nóng vội, thiếu cẩn thận sẽ khó làm tốt hoặc đồng hành sát sao cùng bệnh nhân trên hành trình tái tạo nụ cười.

Dr Thùy Anh lại được trời phú cho phẩm chất sẵn có là sự tỉ mỉ ấy. Có lẽ vì tính cách khá trầm và điềm đạm, cũng khá hướng nội nên Thùy Anh rất cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ khi niềng răng cho bệnh nhân. Tất cả bệnh nhân khi đến với bác sĩ Thùy Anh đều được trực tiếp bác sĩ thực hiện các kỹ thuật xuyên suốt quá trình để đảm bảo bệnh nhân không gặp biến chứng xuyên suốt quá trình niềng.

Thùy Anh luôn là bác sĩ được bệnh viện đánh giá cao, thường xuyên được khen ngợi và được xuất hiện hình ảnh trên các kênh truyền thông của Thu Cúc. Sự nhẹ nhàng trong tính cách giúp Thùy Anh được nhiều bệnh nhân yêu quý và lựa chọn, đặc biệt là nhiều em nhỏ rất thích niềng răng với bác sĩ Thùy Anh.

Một điều ấn tượng nữa là khả năng tiếng anh của bác sĩ Thùy Anh rất tốt, nói tiếng anh cực kỳ lưu loát. Vì vậy mà khách hàng là người nước ngoài của Thùy Anh rất đông. Họ còn liên tục giới thiệu người quen đến thăm khám với bác sĩ Thùy Anh. Một bác sĩ giỏi sẽ luôn được bệnh nhân nhớ đến.

Dr Thùy Anh – Giám đốc Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace

Một nhân tài thì luôn được chiêu mộ. Ngay từ những ngày đầu tiên tiếp xúc, tôi đã rất muốn đồng hành lâu dài cùng Thùy Anh trên hành trình xây dựng sự nghiệp, đưa nền chỉnh nha của Việt Nam vươn tầm thế giới. Và giờ đây khi tôi đã chuyển sang vai trò là Giám đốc chuyên môn tại Viện Nha khoa ViDental, tôi cũng đã mời được Thuỳ Anh về làm Giám đốc Trung tâm Niềng răng Thẩm mỹ Quốc tế ViDental Brace – trực thuộc Nha khoa ViDental.

Chúng tôi muốn cùng nhau xây dựng hệ sinh thái nha khoa đáp ứng đầy đủ 45 tiêu chuẩn AIFC về chất lượng dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế. Trong đó, ViDental Brace là trung tâm thẩm mỹ tiên phong chuyên sâu về chỉnh nha trên thị trường. Tôi và Thùy Anh đều có chung quan điểm rằng, một đơn vị thực hiện niềng răng tốt cần phải có sự chuyên biệt từ công nghệ, bác sĩ đến cách chăm sóc bệnh nhân.

Công nghệ niềng răng Vi-Smile được tôi, Dr Thùy Anh và các cố vấn chuyên gia quốc tế phát triển và ứng dụng độc quyền tại ViDental giúp khách hàng có trải nghiệm niềng răng tối ưu, nhanh, hiệu quả và dễ dàng nhất.

Tại ViDental, bác sĩ Thùy Anh là người đảm nhiệm thực hiện chỉnh nha chính cho các khách hàng với đa dạng các phương pháp thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường như: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng tự buộc, niềng răng invisalign, niềng răng pha lê,…Bên cạnh việc điều trị trực tiếp tại nha khoa cho khách hàng, Thùy Anh cũng là một người rất tận tâm trong việc đồng hành cùng khách hàng qua những kênh liên hệ online như Zalo. Xuyên suốt quá trình niềng răng, nếu khách hàng có bất cứ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ gì đều được Thùy Anh phản hồi tương đối nhanh dù khối lượng công việc nhiều.

 

Ngoài chuyên môn về chỉnh nha, Dr Thùy Anh cũng rất giỏi trong lĩnh vực phục hình răng, nhổ răng khôn và điều trị bệnh lý răng miệng. Riêng với trồng răng, Dr Thùy Anh cũng sở hữu chứng chỉ Trồng Răng Implant được cấp bởi Viện đào tạo Răng Hàm Mặt Đại học Y cấp.

Bạn đọc có nhu cầu thăm khám chỉnh nha hoặc thực hiện các dịch vụ nha khoa khác với Dr Thùy Anh có liên hệ TẠI ĐÂY hoặc tham khảo thêm trên Facebook cá nhân của Dr Thùy Anh: https://www.facebook.com/drthuyanhvidental

Bình luận (58)

  1. hoahong_59 says: Trả lời

    Hôm trước hỏi cô mk cũng làm bác sĩ nhưng k chuyên về răng miệng, cô khuyên và gthieu mk đến bsi Thùy Anh, cô làm trong ngành nên thật sự cô gthieu nên tin tưởng hoàn toàn ở bsi luôn ấy, mk đến khám rồi và có hẹn bsi là sang cuối tháng gắn niềng hehe

    1. Minhkhoa says: Trả lời

      Bsi này ở chỗ nào ấy b, t cũng đang tham khảo để đi niềng

    2. hoahong_59 says: Trả lời

      Ở bên chỗ Đống Đa b ạ, tính ra t đi hơi xa nhưng mà cứ nghĩ niềng mấy năm cũng cố mà vác xe đi

      1. Minhkhoa says: Trả lời

        B niềng lâu k á, t đang định tuần này rảnh thì cuối tuần đi tham khảo

        1. hoahong_59 says: Trả lời

          Case của t niềng tầm 2 năm thoi, cứ đi tham khảo thôi b mất gì đâu, đây này b cứ đọc qua về bsi, t có ng quen gthieu thì cũng yên tâm r
          https://reviewnhakhoa.org/review-bac-si-nieng-rang-gioi-17954.html

  2. Ánh Ngọc says: Trả lời

    Niềng k nhổ răng đc k mn huuhu, mk đi khám bsi bảo nguy cơ nhổ 4R4, 4R8 sợ quá

    1. Drthainguyen says: Trả lời

      Những trường hợp bác sĩ đã chỉ định nên nhổ R4 để phục vụ cho quá trình tinh chỉnh thì mình nên nhổ cháu để đạt hiệu quả tốt nhất cháu nhé!

    2. Minhtri45 says: Trả lời

      B thử hỏi bsi xem nếu k nhổ có được k, hoặc k nhổ thì có option khác k, nghe nhổ nhiều cứ ghê ghê nhỉ

    3. Lien_hoa08 says: Trả lời

      T niềng cũng nhổ 4R4 vs bắn vis này, cơ bản là răng t cũng hô nên bsi đưa phác đồ như vậy trộm vía được gần 1 năm răng t cũng khá ổn r, b thử đi tham khảo 1,2 chỗ xem các phác đồ bsi như thế nào, t thấy nhổ răng kp là vde, cơ bản nếu nhổ mà quá trình niềng của mk oki thì cũm đượt áhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/356033071_228170220104896_3867390268344457409_n.jpg

  3. Nambeooo says: Trả lời

    Bác sĩ nội trú là như nào nhỉ mn? Vì thấy đọc thông tin thì đều bảo bsi nội trú giỏi các thứ mà cũng k hiểu lắm á

    1. Phuong_081995 says: Trả lời

      Bác sĩ nội trú thì siêu đỉnh rồi b, nghe bảo là để làm bác sĩ nội trú có nhiều yêu cầu lắm với cả chỉ được thi duy nhất 1 lần thôi, trượt là thôi, nên hầu hết các bác sĩ nội trú để siêu giỏi rồi, b thử đọc thêm thông tin này xem https://reviewnhakhoa.org/review-bac-si-nieng-rang-gioi-17954.html

    2. Cobetocmay says: Trả lời

      Thấy bsy Thùy Anh cũng là bsy nội trú, mà đọc trên mạng cũng thấy nhiều người khen lắm, bác trên 15 năm kinh nghiệm niềng răng rồi

  4. Đỗ Minh Nhật says: Trả lời

    Răng của mình như này liệu có niềng được không mn?https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/1c08eb47b1f9bfd68a57188407799c.jpg

    1. Drthainguyen says: Trả lời

      Trường hợp răng của cháu hoàn toàn có thể niềng được nhé, tuy nhiên để tư vấn về phác đồ chính xác thì cháu có thể chụp thêm hình ảnh trong miệng: góc nghiêng, góc thẳng, hình ảnh khi cười, cận răng nữa cháu nhé!

    2. Hanhphucmongmanh says: Trả lời

      Ôi nhìn răng tui cũng chả khác gì răng b lắm, nhưng được bác sĩ Thùy Anh nặn cũng 2 năm 4 tháng tháo niềng r đây, ban đầu bảo niềng ai cũng gàn cứ sợ đau, bảo đã gầy r niềng càng gầy, mà lúc ý bsi bảo tui nhổ 2R4, gđinh nhất quyết ngăn vì sợ nhổ răng ảnh hưởng này nọ, nhưng làm sao cản được cái sự quyết tâm của tui, may ngày ấy mk k nản trí, giờ kết quả như này trộm vía tỉ lần, ưng :))))

      1. Đỗ Minh Nhật says: Trả lời

        Chi phí của b niềng hết nhiều không b

        1. Hanhphucmongmanh says: Trả lời

          Chưa bằng con vision b ạ, đùa thôi đợt ấy đang được ưu đãi, mà t làm cái mckl buộc chun nên cũng hơn 20, cũng tiết kiệm, mà t thấy đợt này bên ấy cũng ưu đãi nhiều lắm, b thử vào Web mà xem https://nhakhoavidental.com/

    3. BaoThai0520 says: Trả lời

      Răng này mà niềng lại tốn gái lắm này, nói thế klq nhưng cũng tìm nha khoa ké ạ!

  5. TriMinh88_ says: Trả lời

    Có ai niềng ở đây thật sự chưa cho mk đánh giá công tâm với ạ, giờ nhiều seeding cũng sợ :(((

    1. TunPhmmmm says: Trả lời

      T nghĩ là chả gì bằng mk tự trải nghiệm đâu b, cứ đến khám trực tiếp, nghe bsi nói thì biết ngay mà, nói thật bản thân t cũng rất kĩ tính, ừ thì lên mạng nghe mn giới thiệu cũng có thêm nguồn để mình tham khảo, nhưng t vẫn tự đi khám 3-4 chỗ ấy chứ, cũng nản nhưng niềng răng cả mấy năm cứ cẩn thận cho chắc, ở bài này thấy có review các bác sĩ này bạn https://nhakhoavidental.com/bac-si-nieng-rang-gioi-o-ha-noi-10830.html

    2. Hoa hướng dương says: Trả lời

      Mk mới đặt lịch chủ nhật này qua thăm khám, nhưng thấy bạn mình làm rồi thì nó bảo ok, bên này bác sĩ Thùy Anh chuyên niềng, con b mk được gần 1 năm rồi nhìn nó thay đổi rõ

    3. Nhat_Duc1998 says: Trả lời

      Giờ nhiều nha khoa quá, chọn lựa cũng đắn đo huhu, bác sĩ cũng nhiều nữa, hôm bữa t khám ở 1 phòng khám gì k rõ tên chỗ Thanh Xuân, hôm ấy xui như nào đến lại được bsi nhìn trẻ lắm nên hoài nghi, hỏi dò thì biết bsi thực tập, cũng lịch sự ngồi nghe tư vấn qua loa r về

      1. TriMinh88_ says: Trả lời

        Nha khoa nào ấy b, khiếp lại bác sĩ thực tập á, vậy thì làm gì đủ kinh nghiệm đâu

    4. Hoa hướng dương says: Trả lời

      Ủa sao kì vậy, như con b t kể là nó niềng chỗ bs Thùy Anh là bsi care 1:1 từ đầu đến cuối luôn nên nó bảo ok, mn chỉ phụ thôi chứ nghe b bảo đến khám mà đã bsi thực tập thì chạy ngay đi còn gì, hôm này t đi khám thì cũng đặt lịch trực tiếp bsi Thùy Anh rồi

  6. Cobemuadong10 says: Trả lời

    Niềng răng liệu có bị hóp má không mọi người, cơ địa đã gầy sợ niềng xong lại hóp hết thì buồn :(((

    1. Drthainguyen says: Trả lời

      Niềng răng bị hóp má thì có rất nhiều nguyên nhân, có thể do kỹ thuật của bác sĩ chưa tốt, nhưng 1 phần cũng là do thói quen ăn nhai của các cháu, thời gian đầu mới làm quen với mắc cài có thể chưa quen nên việc ăn nhai sẽ gặp khó khăn, cố gắng ăn uống đủ chất, tạo thói quen nhai đều cả 2 hàm thì sẽ tránh được tình trạng hóp má cháu nhé!

    2. Lieuvinfasttt says: Trả lời

      Chịu khó ăn với nhai đều 2 bên là được b ạ, t cũng niềng hơn 1 năm, cứ đến đợt siết răng là cũng ám ảnh bỏ ăn mấy hôm, còn sau đó lại ăn được, nên cũng k bị hóp mấyhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/120422423_3650183315045075_8802381585465371328_n.jpg

    3. TuanNam06 says: Trả lời

      haha hóp nhưng đáng, sau tháo niềng ăn uống lại ok thì lại quay lại thôi b, chắc sẽ mất thời gian đầu

    4. Mymo_1990 says: Trả lời

      Ai nói niềng hóp thì chịu chứ t là t tăng 4kg từ lúc niềng rồi, còn áp lực vì tăng cân đây này, t nghĩ quan trọng nhất là b ăn uống đủ chất, nếu k ăn được cùng 1 lúc b chia ra nhiều bữa là oki, đây b thử tham khảo bài này xem này https://nhakhoavidental.com/faqs/nieng-rang-bi-hop-ma

  7. HoangLong1218 says: Trả lời

    Cả nhà ai, răng của mình bị hô như này thì liệu niềng có cải thiện được không? https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5059177032124_19aa68188555038e09f8406e4dda4c5c.jpg

    1. Tocvanghoe says: Trả lời

      Răng này khả năng hô do xương ròi b ạ, nếu niềng k thì t đoán là k cải thiện được nhiều đâu, cái này chắc phải phẫu thuật

    2. Fan Mono says: Trả lời

      T cũng hô như này, bác sĩ bảo nếu niềng chỉ cải thiện khoảng 60-70% thôi, còn có thể đi làm gì hàm ấy, nhưng t thì sợ thẩm mỹ, nhắc đến là k dám làm rồi, nên t vẫn niềng b ạ, cải thiện được ít nào hay ít đấy

      1. HoangLong1218 says: Trả lời

        Thế b có làm không, t cũng k dám thẩm mỹ gì đâu

  8. Phuongtun_1820 says: Trả lời

    Thấy mn cũng khen nhiều bên ViDental này, niềng bsi nào thì ok ạ? Cảm ơn mn

    1. Minhminhhh says: Trả lời

      Cũng quan tâm, kể cả xem trên mấy hội nhóm cũng được khen nhiều lắm

    2. Long đầu trọc says: Trả lời

      T mới niềng của bsi Thùy Anh được 1 tháng nên cũng chưa biết kết quả ra sao để review mn :))) chỉ đánh giá bên này ban đầu thấy cũng ok, bác sĩ thì cũng tin tưởng thì mk ms dám chọn, nhân viên khá nhiệt tình

    3. Minhminhhh says: Trả lời

      Thấy mn hay nói cả bs Thái vs bsi Thùy Anh này đúng k b

    4. Long đầu trọc says: Trả lời

      Nghe bảo bsi Thái thì cố vấn chuyên môn gì đó, còn bsi Thùy Anh sẽ niềng chủ yếu b ạ

    5. Nangthongoc says: Trả lời

      Nha khoa này ở chỗ nào mọi người nhỉ, có ai có thông tin cho t xin với

      1. Long đầu trọc says: Trả lời

        Ở chỗ Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa b ạ, b đọc bài này có thông tin này https://reviewnhakhoa.org/dia-chi-nieng-rang-ha-noi-3036.html

  9. TuanViettel12 says: Trả lời

    Mình đeo mắc cài xong thỉnh thoảng bị nhiệt, có thuốc gì k nhỉ?

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      Có cái sáp chỉnh nha ấy c, hoặc là c có thể cắn bông vào, chắc dây cung các thứ cọ vào má nên gây nhiệt đó

    2. Linhuongbinh says: Trả lời

      Trộm vía t đeo cả năm trời k bị nhiệt hay gì cả

  10. Tam_Bang 2000 says: Trả lời

    Ở đây có ai niềng mắc cài sứ chưa ạ? Mình đang phân vân vì cũng muốn thẩm mỹ mà thấy mn bảo hơi cộm hơn so với mắc cài KL?

    1. Anhh1998 says: Trả lời

      B ơi b niềng MC sứ có hay bị bong k, chứ của t hay bong quá, kb do mk ăn uống hay sao :(((

    2. Hoaianh34 says: Trả lời

      Ơ trộm vía t k bị bong gì nhiều, cái này chắc tùy mỗi người hoiii

  11. Tuấn bướng bỉnh says: Trả lời

    Giờ muốn niềng răng chi phí khoảng bn ạ

    1. Drthainguyen says: Trả lời

      Chi phí niềng răng sẽ tùy thuộc vào dòng mắc cài cháu lựa chọn, nhưng sẽ tùy vào trường hợp răng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dòng nào là phù hợp nhất với tình trạng răng của mình, cháu có thăm khám chụp phim XQuang ở đâu chưa

    2. Tuyetdaumua says: Trả lời

      Tùy thôi b, b làm loại mắc cài nào chứ, nếu mắc cài kim loại sẽ rẻ hơn, b thử tham khảo bài viết này xem https://nhakhoavidental.com/bang-gia/nieng-rang

    3. Tuấn bướng bỉnh says: Trả lời

      T định làm mắc cài KL buộc chun mà kb ok k b ạ, vì cũng k có thời gian đến nha khoa nhiều

    4. Minhanh_12 says: Trả lời

      Nếu k có thg thì nên làm loại tự động b ạ, đỡ phải đi lại nhiều, c xem phân biet ở đây này https://nhakhoavidental.com/dich-vu/nieng-rang/nieng-rang-mac-cai-kim-loai

    5. Honganhh1997 says: Trả lời

      Như t làm kp nhổ răng, kp làm gì niềng mỗi mắc cài KL thường thôi thì khoảng 25tr

      1. Lươngggg says: Trả lời

        C ơi cho t xin địa chỉ niềng được k, giá này là có ưu đãi hay sao c mà rẻ vậy ạ

        1. Honganhh1997 says: Trả lời

          T làm của ViDental c ạ, đợt ấy t tham gia chương trình bên trường học, t có voucher nên cũng tiết kiệm

  12. Hôm vừa rồi cũng mới qua chỗ bác sĩ Thùy Anh khám, đúng là bsi thăm khám nhỏ nhẹ mà cẩn thận thật sự

    1. Đăng Khôi says: Trả lời

      Chuẩn :))) +1 quan điểm, mê bsi vừa mát tay mà còn nói chuyện dễ nghe, chỉ mong đi thay chun gặp bsi Thùy Anh hehhe https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5098944542903_953a40e09569ba2d58d5f7b8049f300a.jpg

    2. Hoa cỏ lau says: Trả lời

      Nếu muốn được bsi khám phải đặt lịch riêng hay sao hả bạn

    3. Đăng Khôi says: Trả lời

      Nên đặt trước b ạ, t đến thay chun còn đặt trước vì cơ bản bác sĩ đông khách, đặt trước ưu tiên đỡ chờ lâu , với cả có khi bsi k có ở nha khoa đâu, hôm t đặt mà bsi đi công tác nên phải rời lịch hẹn,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309