Bác sĩ Thái chia sẻ về Công nghệ Niềng răng Vi-Smile trên kênh Truyền hình Quốc gia

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thái

Giám đốc chuyên môn Hệ thống nha khoa ViDental

Lần đầu tiên được xuất hiện trên TV, bác sĩ Thái rất vui khi được trở thành khách mời đồng hành cùng chương trình Cơ thể bạn nói gì trên VTV2 với chủ đề Giải pháp niềng răng độc quyền Vi-Smile tại Nha khoa ViDental.

Cơ thể bạn nói gì là một chương trình talkshow về sức khỏe được phát sóng trên kênh truyền hình Quốc gia VTV2. Chương trình được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho khán giả những kiến thức bổ ích và các phương pháp chăm sóc sức khỏe, hướng dẫn khách hàng cách lắng nghe cơ thể để phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả. 

Dr Thái Nguyễn Smile cùng các cộng sự của mình đều cho rằng đây là 1 “giải pháp thông minh” trong câu chuyện niềng răng của thời đại 4.0. Bác tin là phương pháp niềng răng Invisalign ra đời đã thỏa mãn một "thế hệ bận rộn" với nhu cầu cao về thẩm mỹ, rút ngắn thời gian niềng cùng kết quả vượt trội.

Bác sĩ Thái chia sẻ về Công nghệ Niềng răng Vi-Smile trên kênh Truyền hình Quốc gia

Chương trình bao gồm nhiều tập phát sóng với rất nhiều chủ đề khác nhau, nhằm giải đáp các thắc mắc về bệnh lý và các vấn đề trên cơ thể như: bệnh hô hấp, bệnh phổi tắc nghẽn, bệnh lý cột sống và các vấn đề khác liên quan đến răng miệng như: răng khấp khểnh, răng hô, răng móm,…

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, tôi đã chia sẻ các kiến thức bổ ích và cần thiết cho các bạn khán giả về chủ đề: “Giải pháp niềng răng Vi-Smile – giải pháp niềng răng độc quyền tại Nha khoa ViDental.”

Các vấn đề về răng miệng như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh hay khớp cắn lệch là nguyên nhân khiến cho rất nhiều người bị mất đi sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Việc niềng răng sẽ giúp sắp xếp các răng về đúng vị trí, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về răng. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa, việc ăn nhai dễ dàng hơn. Ngoài ra, răng đều đặn cũng giúp khắc phục được những nhược điểm liên quan đến phát âm trong những trường hợp răng ảnh hưởng đến phát âm. Nhờ vậy mà mang đến sự tự tin trong giao tiếp, nụ cười đẹp, tự tin và hài hòa.

Tuy nhiên, do tác động lực để tạo sự dịch chuyển của các răng nên phương pháp niềng răng cũng tiềm ẩn những biến chứng nguy hiểm nếu thực hiện không đúng quy chuẩn hoặc không có các phương pháp theo dõi kịp thời.

Vì vậy, bác sĩ Thái và các cộng sự tại Nha khoa ViDental đã cùng nghiên cứu và tích hợp Giải pháp niềng răng Vi-Smile. Đây là giải pháp sử dụng sự kết hợp của 3 công nghệ/phần mềm tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

Việc ứng dụng giải pháp kết  hợp này không chỉ giúp tăng độ chính xác khi niềng răng mà còn giúp nâng cao hiệu quả niềng răng một cách vượt trội. Ba thiết bị/ phần mềm tại nên công nghệ niềng răng Vi-Smile tại Nha khoa ViDental bao gồm:

  • Máy quét dấu răng iTero 5D: Đây là thiết bị lấy dấu răng sử dụng trí tuệ nhân tạo Al giúp cung cấp nên những hình ảnh chân thực và chi tiết nhất về cấu trúc về răng và xương hàm. Máy quét dấu răng iTero 5D giúp tiết kiệm thời gian, tăng độ chính xác. Đồng thời giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái và an toàn trong suốt quá trình lấy dấu răng. Ngoài ra thiết bị này còn giúp lưu trữ thông số hàm trọn đời, tự động tính toán và đưa ra những hướng dịch chuyển răng phù hợp nhất, đánh giá sát sao hiệu quả chỉnh nha theo thời gian. Từ đó, bác sĩ có thể dự báo trước những sự cố có thể xảy ra trong trường hợp răng dịch chuyển bất thường. Từ đó mà có phương án điều chỉnh thích hợp
  • Công nghệ SMILE CHECK giúp biết trước được toàn bộ lộ liệu trình niềng răng. Công nghệ này giúp tính toán và dự đoán sự dịch chuyển răng theo từng giai đoạn, đưa ra các thông số cụ thể cho bác sĩ về góc hàm, cung răng,… giúp lập phác đồ niềng răng chuẩn xác.
  • Công nghệ SMILE STREAM nhằm kiểm soát tối đa các biến chứng sau niềng. SMILE STREAM giúp tầm soát xương hàm để lựa chọn phương án chỉnh nha phù hợp. Đồng thời tính toán chi tiết lực kéo, các vị trí đặt mắc cài, độ dài dây cung, tốc độ dịch chuyển của răng…Từ đó, giúp hạn chế tình trạng đau và ngăn ngừa đến 99% nguy cơ gây biến chứng.

Kết nối với khán giả, bác sĩ Thái đã giải đáp các thắc mắc giúp các bạn có được những kiến thức đầy đủ về niềng răng. Từ đó mà có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân.

Bác sĩ Thái vô cùng hạnh phúc khi thấy nhiều bạn trẻ có thể trở lên tự tin hơn có được cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc sau khi niềng răng.

Như vậy, chúng ta thấy rằng công nghệ là một yếu tố vô cùng quan trọng, hỗ trợ các bác sĩ rất nhiều trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, con người lại chính là nhân tố tạo ra và ứng dụng công nghệ. Kiến thức chuyên môn, trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó, bác sĩ Thái luôn đề  cao việc liên tục học tập, trau dồi các kiến thức mới để mang lại hiệu quả điều tối ưu cho mọi khách hàng.

Mong răng những chia sẻ của bác sĩ Thái sẽ giúp cho những bạn đang có nhu cầu niềng răng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bản thân. 

Xem chi tiết: CÔNG NGHỆ NIỀNG RĂNG ĐỘC QUYỀN VI SMILE

 

DỊCH VỤ + BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG BÁC SĨ THÁI

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các câu chuyện khác

Liệu ngành bác sĩ nha khoa có thể được thay thế bằng Al?
Messenger
0987.933.309