Giá Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Mới Nhất Và Cách Giảm Chi Phí

Niềng răng với mắc cài kim loại là kỹ thuật chỉnh nha phổ biến hiện nay, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Phương pháp này cho khả năng điều chỉnh răng tốt trong khi chi phí thấp nhất trong tất cả dịch vụ chỉnh nha. Để biết giá niềng răng mắc cài kim loại và các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí, bạn hãy tìm hiểu ở nội dung bài viết dưới đây.

Giá niềng răng mắc cài kim loại tại nha khoa hiện nay 

Niềng răng mắc cài kim loại đã không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Phương pháp này xuất hiện từ khá sớm và đến hiện tại vẫn giữ được những ưu điểm vượt trội. Niềng răng mắc cài kim loại sử dụng bộ khí cụ bao gồm mắc cài kim loại, dây cùng, thun buộc hoặc nắp trượt tự động gắn trực tiếp lên răng, từ từ dịch chuyển các răng sai lệch về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm.

Niềng răng mắc cài kim loại đang rất phổ biến hiện nay
Niềng răng mắc cài kim loại đang rất phổ biến hiện nay

Ưu điểm của phương pháp chỉnh nha này là cho kết quả chỉnh nha tốt, xử lý được tất cả các trường hợp sai lệch khớp cắn, răng khấp khểnh, lộn xộn từ mức độ đơn giản đến phức tạp.  Đặc biệt chi phí thực hiện dịch vụ này thấp nhất trong tất cả các kỹ thuật chỉnh nha.

Dưới đây là bảng giá niềng răng mắc cài kim loại được cập nhật mới nhất hiện nay:

Phương pháp

Đơn vị

Chi phí (đồng)

Niềng răng mắc cài kim loại thường

1 ca

25.000.000 – 32.000.000

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

1 ca

35.000.000 – 40.000.000

Niềng răng mắc cài mặt trong

1 ca

40.000.000 – 50.000.000

Bảng giá được tổng hợp trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, không phải con số chính xác tuyệt đối vì trên thực tế chi phí sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Tốt nhất bạn nên đến nha khoa để được thăm khám, có phác đồ điều trị rõ ràng và nắm rõ chi phí dịch vụ.

6 yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng mắc cài kim loại

Thực tế, giá niềng răng mắc cài kim loại ở từng đối tượng khách hàng khác nhau sẽ không giống nhau. Theo những gì tôi tìm hiểu, có 6 yếu tố quyết định trực tiếp đến giá niềng răng mắc cài kim loại đó là:

  • Tình trạng răng miệng: Khi có bệnh lý nha khoa như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, răng chết tủy, răng khôn mọc lệch, cần được xử lý dứt điểm để đảm bảo quá trình chỉnh nha thuận lợi, nhanh chóng, hạn chế biến chứng xảy ra.
  • Mức độ sai lệch khớp cắn: Những trường hợp có răng lệch lạc, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn nghiêm trọng thì quá trình xử lý sẽ phức tạp, diễn ra lâu hơn và chi phí theo đó cũng tăng lên đáng kể.
Mức độ sai lệch khớp cắn có ảnh hưởng đến giá niềng răng mắc cài kim loại
Mức độ sai lệch khớp cắn có ảnh hưởng đến giá niềng răng mắc cài kim loại
  • Phương pháp thực hiện: Niềng răng mắc cài kim loại có 3 phương pháp thực hiện với chi phí khác nhau. Nếu bạn chọn chỉnh nha mặt trong có giá cao nhất và niềng răng truyền thống có giá thấp nhất. 
  • Tay nghề bác sĩ: Chi phí niềng răng mắc cài kim loại với bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ cao hơn dịch vụ thực hiện bởi bác sĩ bình thường.
  • Hệ thống máy móc thiết bị: Giá niềng răng mắc cài kim loại có sự thay đổi phụ thuộc vào hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị tại nha khoa. Những địa chỉ trang bị máy móc, công nghệ hiện đại trong quá trình niềng răng thường yêu cầu khách hàng chi trả nhiều tiền hơn. 
  • Dịch vụ tại nha khoa: Mỗi cơ sở nha khoa sẽ có gói chỉnh nha mắc cài khác nhau, kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc, thăm khám riêng. Những trường hợp chọn trả thẳng 1 lần sẽ khác với người có ý định trả góp. Đặc biệt một số đơn vị báo giá trọn gói nhưng có địa chỉ tách riêng dịch vụ, vì thế mà chi phí khách hàng cần chi trả có sự chênh lệch.

Làm gì để giảm gánh nặng tài chính khi niềng răng?

Chi phí niềng răng mắc cài kim loại thấp nhất trong tất cả các phương pháp chỉnh nha hiện nay, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn lo lắng vì tài chính còn hạn chế. Có rất nhiều người hỏi tôi rằng làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí niềng răng và dưới đây là câu trả lời:

  • Trước hết bạn nên so sánh giá cả giữa nha khoa để lựa chọn được địa chỉ có chính sách giá tốt nhất.
  • Trao đổi chi tiết với bác sĩ về các phương pháp thực hiện và lựa chọn dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của bản thân. Nếu kinh tế không dư giả, bạn nên niềng răng mắc cài kim loại thường.
  • Hỏi kỹ về các hình thức thanh toán, chế độ trả góp, lãi suất để chia tổng số tiền dịch vụ thành nhiều đợt thanh toán.
  • Nhiều nha khoa mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi, khuyến mãi, bạn có thể niềng răng ở giai đoạn này.
  • Chọn bác sĩ niềng răng uy tín để đảm bảo quá trình chỉnh nha thuận lợi, nhanh chóng, hiệu quả, không gặp rủi ro hay biến chứng nào khác làm mất thêm thời gian và chi phí không cần thiết.
Chọn nha khoa chỉnh nha uy tín, bác sĩ tay nghề cao
Chọn nha khoa chỉnh nha uy tín, bác sĩ tay nghề cao

Lựa chọn nha khoa uy tín – tiết kiệm đáng kể chi phí chỉnh nha

Mặc dù chi phí dịch vụ niềng răng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng của khách hàng, phương pháp được khách hàng lựa chọn, tuy nhiên nha khoa cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trường hợp này. Như tôi đã phân tích ở trên, chính sách giá của từng địa chỉ không giống nhau, vì thế để tiết kiệm chi phí, bạn nên tìm hiểu và chọn cơ sở uy tín.

Nha khoa ViDental hiện nay được đông đảo khách hàng tìm đến khi có nhu cầu chỉnh nha. Đây là hệ thống nha khoa Quốc tế đạt chuẩn AIFC, hoạt động theo 45 tiêu chuẩn về bác sĩ, cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ, vật liệu, vận hành, quy trình, an toàn vệ sinh, chăm sóc khách hàng, bảo hành cam kết. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia của Nha khoa ViDental đều đáp ứng đúng, đủ về trình độ chuyên môn, kỹ năng tốt với ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong nghề và từng chỉnh nha thành công cho hàng ngàn khách hàng. Có đến hơn 90% khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại đây đều bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối và chưa ghi nhận trường hợp niềng răng bị lỗi hay có phản hồi tiêu cực về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa ViDental.

Đến với Nha khoa ViDental, bạn được:

  • Thăm khám, lên phác đồ điều trị và niềng răng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, kỹ năng tốt, thường xuyên tu nghiệp nước ngoài để nâng cao tay nghề, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý tất cả ca bệnh khó.
  • Bác sĩ cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu khi cung cấp dịch vụ, đặt trách nhiệm lên hàng đầu và đồng hành cùng khách hàng suốt quá trình thực hiện nên tránh được biến chứng, rủi ro.
  • Hệ thống máy móc thiết bị của Nha khoa ViDental liên tục được nâng cấp, nhập mới từ nước ngoài, có ứng dụng công nghệ hiện đại để hỗ trợ quá trình thăm khám, niềng răng đạt hiệu quả cao nhất.
  • Tất cả vật liệu được sử dụng 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Thụy Sĩ, Đức,…
  • Hỗ trợ khách hàng trả góp thành nhiều đợt trong năm với lãi suất 0%, đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên, người đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.
  • Bảo hành dịch vụ lên đến 50 năm và có hỗ trợ chăm sóc khách hàng trọn đời.
Nha khoa ViDental lên phác đồ điều trị cho từng khách hàng
Nha khoa ViDental lên phác đồ điều trị cho từng khách hàng

Khi đến Nha khoa ViDental chỉnh nha, khách hàng được tư vấn chi tiết về phương pháp thực hiện, quy trình điều trị nên dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu, tài chính của bản thân. Thêm vào đó, mặc dù đầu tư rất nhiều về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị nhưng giá dịch vụ tại đây không chênh lệch nhiều so với các nha khoa khác trên thị trường.

Đặc biệt do được niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, có kỹ năng xử lý mọi ca khó nên quá trình chỉnh nha đảm bảo diễn ra thuận lợi, tránh được những rủi ro, biến chứng và sự cố, từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí trong trường hợp niềng răng hỏng phải niềng lại.

Trong suốt quá trình niềng răng, khách hàng được các bác sĩ của Nha khoa ViDental hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng tại nhà nên thời gian điều trị có thể được rút ngắn trong khi vẫn đạt được kết quả như mong đợi, sở hữu hàm răng đều đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Giá niềng răng mắc cài kim loại không quá cao nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong trường hợp có tài chính hạn chế và muốn giảm bớt gánh nặng tài chính, bạn nên áp dụng các biện pháp tiết kiệm chi phí mà tôi đã gợi ý ở trên. Đặc biệt cần lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, có máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để tránh mất thêm chi phí khắc phục rủi ro khi niềng răng. 

Bình luận (72)

  1. rainbi says: Trả lời

    Mình cũng niềng mắc cài kim loại buộc chun, rẻ mà nhanh, được cái rất chăm qua nha khoa, cơ mà bsi thân thiện lắm mình mới chăm qua vầy thoai, kiểu bsi cho mình cái cảm giác như ở nhà ấy, thích bác lắmhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5098428262134_ddc0ede05f1c4fdac55ce83cfd05e20d.jpg

  2. Hoa_ Lan says: Trả lời

    Được trả góp đúng không ạ?

    1. rainbi says: Trả lời

      Được trả góp đó b ơi, mình niềng trả góp trong 1 năm, trả trước 30%

      1. Hoa_Lan says: Trả lời

        Sợ trả góp người ta có bơ mình khum =)))

        1. Uyphong11 says: Trả lời

          Kh sợ đâu b, mình niềng trả góp mà bsi takecare nhiệt tình lắm, mà bên nha khoa này uy tín r cứ qua khám thử xem, hoặc b đọc bài này tham khảo nè https://nhakhoavidental.com/bao-chi/tap-chi-nguoi-dua-tin-nieng-rang-vidental

        2. Tientien says: Trả lời

          Nghe tư vấn 1 buổi là rõ b ạ, bơ cái mình phốt luôn

  3. Truonggbach says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi bên mình có ảnh kết quả dự đoán sau niềng kh ạ? Em muốn đi niềng mà phân vân quá ạ

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Em có thể đến nha khoa và lựa chọn công nghệ Vi-Smile, mô phỏng kết quả sau niềng chính xác cho em nhé!

  4. ChinhTuyet says: Trả lời

    Bsi Thái niềng ổn thật k mn?

    1. NhatHaLe says: Trả lời

      Ổn mà b, bsi 25 năm kinh nghiệm với đọc profile của bác là biết đó, mình niềng hơn 1 năm được bác take care 1:1 bao yên tâm

    2. daomyday says: Trả lời

      Siêu ổn b nhé, mình niềng 2 năm chuẩn bị tháo rồi đây!https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5100768222485_dc9c3d22aa34a1ea96a5ffcf8a63ab75.jpg

      1. ChinhTuyet says: Trả lời

        Mình đang phân vân ấy, vì niềng là cả thời gian dài nên cũng tìm hiểu kĩ không toi

        1. daomyday says: Trả lời

          Cứ qua nghe tư vấn xem sao b ơi, bên này bsi thăm khám cũng miễn phí mà hehe

  5. Hungpham says: Trả lời

    Hôm nọ qua nghe bác sĩ Thái tư vấn cho mình thấy yên tâm hẳn, thắc mắc nên niềng hay không mà bác bảo như vầy là ổn rồi, chứ không chèo kéo khách là phải niềng như này như nọ, cảm ơn bác sĩ rất nhiều

    1. phamson says: Trả lời

      Đúng thật, bsi có tâm

  6. NguyenThi says: Trả lời

    Mình thấy giá niềng ở đây rất ổn luôn, năm ngoái niềng gần tết còn được ưu đãi giảm 20%

    1. Tranthanhhi says: Trả lời

      Giảm cho các gói niềng luôn hả b?

      1. NguyenThi says: Trả lời

        Giờ thì mình k chắc nhưng mà hôm nọ qua tái khám thì thấy năm nay lại có chương trình đó, b qua nghe tư vấn thử xem

      2. NguyenThi says: Trả lời

        Giờ thì mình k chắc nhưng mà hôm nọ qua tái khám thì thấy năm nay lại có chương trình đó, b qua nghe tư vấn thử xem

  7. Khang says: Trả lời

    Có ai từng niềng ở đây chưa ạ?

    1. GiangThu says: Trả lời

      Mình đang niềng ở đây nè, bác sĩ Thùy Anh trực tiếp làm cho mk lun á, ổn lắm b oi

      1. Khang says: Trả lời

        Mình đang tham khảo, thấy mn rcm nhiều nên cũng đang phân vân với mấy nha khoa nữa

  8. Nhungle says: Trả lời

    Những trường hợp nào thì phải cắm vít vậy mn?

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Những trường hợp phải cắm vít thường là những trường hợp đặc biệt như là: răng quá vênh, vẩu và chìa ra ngoài quá mức, mất răng 6, với những ca niềng răng mà phải nhổ răng số 4 để tạo khoảng trống cho việc dịch chuyển của răng, xương hàm quá cứng.

    2. Huongpham says: Trả lời

      Hô, móm, khớp cắn sâu…

    3. dungtran says: Trả lời

      Niềng kéo răng cũng phải cắm vít đó

    4. yeu_ai_dau says: Trả lời

      Bạn đọc bài này cũng có nói kỹ lắm đó https://nhakhoavidental.com/cam-vit-nieng-rang-21456.html

  9. KienHoang says: Trả lời

    Cũng muốn niềng mà sợ đau ghê

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Khi bạn đã niềng răng, rất có thể bạn sẽ cảm thấy đau nhức trong miệng và răng của bạn trong khoảng 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, cơn đau này sẽ nhanh chóng được giảm dần nếu bạn vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng hoặc một chút nước muối ấm. Bạn có thể hòa tan một thìa muối trong 1 cốc nước ấm và súc miệng mạnh. Nếu bạn cảm thấy đau không chịu được làm bạn khó ngủ và ảnh hưởng đến sinh hoạt thì bạn có thể dùng thuốc aspirin hoặc chườm túi đá bạn cũng có thể liên hệ bác sĩ xin thuốc giảm đau tạm thời.Trong 1 – 2 tuần đầu thì môi, má và lưỡi sẽ hơi khó chịu, nhưng sẽ quen dần với các bề mặt của niềng răng và tình trạng đau khi ấy sẽ không còn ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của bạn.

  10. ThuyAnh_99 says: Trả lời

    Giá như này là ổn chưa nhỉ, mình đi khám mấy nơi họ tư vấn mình có 24-25tr ấy

    1. Linhchichi says: Trả lời

      Tiền nào của nấy thôi, mình niềng 1 năm 1 tháng rồi thấy ổn nè

  11. daoluc201 says: Trả lời

    Mình băn khoăn là có ca nâng khớp ấy thì ăn uống như nào nhỉ, 2 cái cục to đùng xong còn đau nữa 🙁

  12. huongnoi says: Trả lời

    Đang niềng cũng được kha khá thời gian rồi mà công nhận bsi giỏi với tâm lý cực kì, lần nào mình gặp vấn đề bác đều rất nhiệt tình giúp đỡ, giải đáp luôn

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Bác sĩ cảm ơn bạn rất nhiều!

  13. ThuyHong says: Trả lời

    Huhu có ai niềng phải nâng khớp như mình không? Chứ giờ đau mà k ăn uống gì được ấy

    1. Nguyentuongg says: Trả lời

      Ui mình cũng phải nâng này, ăn toàn nuốt chửng ấy

    2. DaLinh says: Trả lời

      Sao phải nâng khớp vậy b?

      1. Nguyentuongg says: Trả lời

        Như mình bị khớp cắn lệch

  14. Gingin says: Trả lời

    Đã có ai từng niềng đây chưa cho mình xin review chân thật với

    1. HanhHuong says: Trả lời

      Răng b sao mà tính niềng đó? Mình đang niềng 1 năm hơn ở đây rồi nè https://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5101610646727_a0ba577b2f126466a17993f09a393bd5.jpg

      1. Gingin says: Trả lời

        Mình bị khấp khểnh nên muốn niềng ấy

      2. Gingin says: Trả lời

        Mình bị khấp khểnh nên muốn niềng ấy

  15. DungTran says: Trả lời

    Niềng ở đây có trả góp kh ạ?

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Nha khoa có chương trình niềng trả góp bạn nhé, bạn đọc thêm thông tin trên trang của nha khoa để tham khảo nhé https://vienniengrangvidental.com/nieng-rang-tra-gop-517.html

  16. DungTran says: Trả lời

    Niềng ở đây có trả góp kh ạ?

  17. Ngan_Huong says: Trả lời

    Không biết mn trước khi khám niềng như nào chứ mình đi khám bác sĩ Thái lần đầu đã chốt đơn ngay rồi, bác nói đúng trọng tâm chứ không chèo kéo gì luôn, ưng quá chừng kk

    1. ThuyHangne says: Trả lời

      Mình chuẩn bị qua nghe tư vấn, b cho mình xin mấy câu hỏi với

      1. Ngan_Huong says: Trả lời

        Cũng k phải chuẩn bị gì đâu, đa số bsi sẽ tự nói hết với mình ấy, hôm mình đi nghe tư vấn bsi hỏi mỗi câu bao giờ cháu được niềng ạ =))

  18. jisootran says: Trả lời

    Mình đang niềng mc kl thg 22tr5 đây b ạ, dv oke mà bsi lm cẩn thận nhahttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5098435087782_2260adbc29734590e3125c675e9c3a2a.jpg

  19. AnAn says: Trả lời

    Em niềng được gần tháng mà răng e vẫn còn cảm giác đau nhức mỗi khi ăn thì có bị sao không ạ, nhiều nhất là ở hàm dưới ấyhttps://drthainguyen.com/wp-content/uploads/2024/01/z5098501519746_e56d7c49dff9a46267100ac9122440b0.jpg

    1. HanBang says: Trả lời

      K sao đâu b ơi. Còn nhiều thể loại đau mà còn thốn hơn thế này đấy. Nên mình cần cbi tinh thần, ăn uống đầy đủ.

    2. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Giai đoạn mới gắn mắc cài sẽ cảm thấy lạ lẫm và cảm giác vướng víu, căng tức khó chịu. Cơn đau sẽ không kéo dài và sẽ trong mức chịu được, nếu bạn thấy đau hơn mức chịu được thì đến nha khoa để bác sĩ kiểm cho bạn nhé!

    3. TruongAn says: Trả lời

      Đó là điều bình thường b ơi. Còn có lúc b đau đến nỗi ko nhai đc gì mà phải nuốt cháo qua ngày cơ

  20. NgocAnh says: Trả lời

    Niềng răng có mất má lúm không ạ?

    1. DrThaiNguyen says: Trả lời

      Niềng răng sẽ không ảnh hưởng đến má lúm trên khuôn mặt mình bạn nhé!

    2. TranNgocHuyen says: Trả lời

      Vẫn còn bình thường b ơi

  21. HienKoy says: Trả lời

    Mn ơi em mới niềng được 1 tháng mà bị gia đình dòng họ la xấu hơn hồi đó nhiều huhu miệng cười ko có duyên như hồi đó

    1. YenThuLe says: Trả lời

      Người niềng xong đẹp là do họ xấu mỗi răng. Còn người niềng xong vẫn xấu thì là họ xấu không phải do răng. Nhưng cho dù thế nào thì cũng phải tự tin lên ạ, tự tin thì sẽ đẹp thôi hì

    2. Linhceri says: Trả lời

      hong sao đâu bạn, từ từ nó đẹp. Tui nghe ngta nói vậy cũng 1 năm rưỡi ròiii

    3. Lanlan says: Trả lời

      Niềng xong mới biết mình xấu không phải do răng

  22. Anh_Alice says: Trả lời

    Mình thường bị bung mắc cài trong lúc ngủ, có cách nào khắc phục được không ạ?

  23. tmai_xinh says: Trả lời

    Thấy mn nhắc bác sĩ này nhiều ghê ý, cũng quan tâm ké

    1. nguyenthiquynh says: Trả lời

      Thấy mn nhắc bác sĩ này nhiều ghê ý, cũng quan tâm ké

  24. HanhHuong says: Trả lời

    Răng b sao mà tính niềng đó? Mình đang niềng 1 năm hơn ở đây rồi nè (ảnh đang niềng)

  25. Maclan55 says: Trả lời

    Niềng có phải nhổ răng k ạ? Mình sợ nhổ răng lém 🙁

    1. Minhminhdangyeu says: Trả lời

      Còn tùy vào tình trạng răng của b như nào nữa mà?

  26. tmai_xinh says: Trả lời

    Mình cũng đang tham khảo niềng bên bsi này, b nào cho mình xin cái review chân thật với :))))

    1. Minhminhdangyeu says: Trả lời

      Còn tùy vào tình trạng răng của b như nào nữa mà?

    2. odaycogauxinh says: Trả lời

      Bsi tốt nghiệp đại học y, rồi nhiều năm kinh nghiệm nên b đến khám thử đi, em gái mình răng bình thường nhưng vẫn muốn niềng, bsi bảo răng đẹp rồi k cần niềng chi cho cực kkk

    3. Tet2024 says: Trả lời

      Nếu mà b tính qua khám thì đọc thử profile của bsi nè https://nhakhoavidental.com/dr-thai-nguyen-smile-su-lua-chon-sang-gia-cua-cong-dong-nieng-rang-viet-18888.html

  27. NguyenAnh says: Trả lời

    Mình thường bị bung mắc cài trong lúc ngủ, có cách nào khắc phục được không ạ?

  28. NguyenAnh says: Trả lời

    Mình thường bị bung mắc cài trong lúc ngủ, có cách nào khắc phục được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết khác

Niềng răng mắc cài sứ là gì? Những điều bạn cần biết về niềng răng sứ
Giá niềng răng 1 hàm
11 Biến Chứng Niềng Răng Có Thể Gặp - Không Nên Xem Thường
Quy Trình Niềng Răng Đúng Chuẩn Y Khoa Diễn Ra Thế Nào?
Messenger
0987.933.309